Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Tình trường Hoàng Oanh: Bao mối lận đận, ly hôn vội vàng

Hoàng Oanh là mỹ nhân đa tài với đời tư sạch sẽ, nhưng đường tình duyên lại không được suôn sẻ.

Ly hôn chồng Tây

Hoàng Oanh và Jack Cole làm đám cưới vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Sau hôn lễ, nữ MC báo tin vui mang thai và hạ sinh con đầu lòng vài tháng sau đó.

Trong suốt thời gian Hoàng Oanh bầu bí và sinh con, chồng ngoại quốc không thể về Việt Nam, ở bên chăm sóc bởi dịch bệnh căng thẳng, mắc kẹt tại Singapore.

Cho tới cuối tháng 8/2020, người đẹp mang con trai sang Singapore đoàn tụ ông xã sau thời gian xa cách. 

Sau hơn 1 năm sống cùng chồng, tháng 12/2021, bà mẹ trẻ đưa con trở về Việt Nam, còn chồng vẫn ở Singapore tiếp tục công việc.

Tình trường Hoàng Oanh: Bao mối lận đận, ly hôn vội vàng-1
Hoàng Oanh và chồng Tây.

Khuya 11/4, Jack Cole bất ngờ thông báo ly hôn trên Instagram: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khỏe mạnh".

Tuyên bố này như đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân vỏn vẹn 2 năm 4 tháng của cặp đôi showbiz Việt

Là mỹ nhân đa tài với đời tư sạch sẽ, thế nhưng đường tình duyên của Hoàng Oanh lại không mấy suôn sẻ. Trước khi ly hôn chồng Tây, nữ MC từng 2 lần đổ vỡ tình cảm với các hotboy Việt.

Mối tình 5 năm dang dở với hotboy Hồ Minh Ngọc

Hoàng Oanh từng có chuyện tình 5 năm với hotboy Hồ Minh Ngọc. Anh là người đã sát cánh người đẹp 9X trong suốt thời gian dài, từ khi cô còn chưa bước vào showbiz.

Tình trường Hoàng Oanh: Bao mối lận đận, ly hôn vội vàng-2Tình trường Hoàng Oanh: Bao mối lận đận, ly hôn vội vàng-3
Hoàng Oanh bên Minh Ngọc.

Thời điểm yêu nhau, Hồ Minh Ngọc được người hâm mộ dành cho nhiều lời khen vì lãng mạn, yêu chiều bạn gái. Nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn không thể cùng đi hết một con đường. 

Sau khi kết thúc mối tình với Hoàng Oanh, Hồ Minh Ngọc có gia đình riêng và là một đạo diễn hình ảnh. 

Chuyện tình ồn ào với Huỳnh Anh

Hoàng Oanh bén duyên với Huỳnh Anh từ năm 2014. Dù chênh lệch 2 tuổi nhưng họ vẫn nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Không chỉ tương xứng ngoại hình, cuộc tình của cặp "trai tài gái sắc" cũng được đánh giá là giản dị, không chiêu trò, tung hô quá mức...

Trong suốt thời gian hẹn hò, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau, khiến người hâm mộ kỳ vọng vào một đám cưới không xa.

Tình trường Hoàng Oanh: Bao mối lận đận, ly hôn vội vàng-4

Tuy nhiên, vào năm 2017, Huỳnh Anh thông báo đường ai nấy đi với Hoàng Oanh sau 3 năm gắn bó. Anh suy sụp mất 6 tháng khi chuyện tình cảm đổ vỡ. Hoàng Oanh cũng từng rơi vào trạng thái khủng hoảng tinh thần.

Hậu chia tay Hoàng Oanh, Huỳnh Anh trải qua một vài mối tình dang dở, hiện đang có tình yêu đẹp bên bạn gái Bạch Lan Phương. Còn Hoàng Oanh yêu và kết hôn với Jack Cole.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-hoang-oanh-bao-moi-lan-dan-ly-hon-voi-vang-n-302754.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây