Tình trường khét tiếng của Phùng Thiệu Phong với 8 bạn gái tin đồn

Phùng Thiệu Phong vốn nổi tiếng đào hoa trong showbiz. Trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh, anh từng có đến 8 tin đồn tình cảm với các bạn diễn.

Từ Lân Văn được biết đến là bạn gái đầu tiên của Phùng Thiệu Phong trong giới giải trí. Chuyện tình của cặp đôi kéo dài 3 năm trước khi chính thức chia tay. Tuy nhiên sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt.

2sao.vn | Photobook

Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch bị đồn thổi nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung "Cung Tỏa Tâm Ngọc". Nhiều nguồn tin cho rằng tài tử họ Phùng rất được lòng các bạn diễn cùng bởi anh sở hữu cả ngoại hình lẫn gia thế giàu có.

2sao.vn | Photobook

Phùng Thiệu Phong và An Dĩ Hiên từng hợp tác trong phim "Hậu Cung". Theo truyền thông tiết lộ, thời điểm đó Phùng Thiệu Phong rất cưng chiều người đẹp họ An, thậm chí còn đích thân đút cháo cho cô. Nhưng cuối cùng cả hai cũng không thể ở bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Nghê Ni công khai hẹn hò với Phùng Thiệu Phong vào năm 2012. Cặp đôi trải qua 3 năm hẹn hò hạnh phúc song vẫn không đến được với nhau. Nhiều nguồn tin cho biết Nghê Ni chủ động chia tay, bởi cô biết bạn trai ngoại tình với người mẫu Tôn Tâm Á. Dù vậy, người mẫu này đã ra sức phủ nhận sự việc.

2sao.vn | Photobook

Sau khi chia tay Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong bị chụp được hình ảnh nắm tay và ôm eo Tống Thiến trên phim trường "Vương Quốc Ảo". Đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa từng lên tiếng về đoạn tình cảm này.

2sao.vn | Photobook

Một lần nữa, Phùng Thiệu Phong lại nảy sinh tình cảm với bạn diễn khi đóng cặp với Quách Bích Đình trong phim "The Starry Night, The Starry Sea". Có nguồn tin tiết lộ, Quách Bích Đình đã đón Tết ở nhà Phùng Thiệu Phong với mong muốn làm dâu hào môn. Dù không thành đôi với Phùng Thiệu Phong, hiện tại cô vẫn là con dâu ông trùm Hướng Hoa Cường.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp cuối cùng Phùng Thiệu Phong vướng tin đồn tình ái trước khi kết hôn là Lâm Duẫn. Cặp đôi bị chụp lại ảnh hẹn hò vào tháng 6/2016. Song đến đầu năm 2017, "mỹ nhân ngư" Lâm Duẫn bất ngờ lên tiếng cô đang độc thân, kết thúc mối tình chóng vánh.

2sao.vn | Photobook

lâm duẫn Tống Thiến nghê ni Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh