Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng

Trải qua hôn nhân đầu dang dở cùng vài ba mối tình đứt gánh giữa đường, Quang Lê vẫn lẻ bóng đi về ở tuổi tứ tuần.

Ngày 9/10, Quang Lê trở thành tâm điểm của làng giải trí Việt khi hình ảnh âu yếm gái lạ lan truyền. Qua hình ảnh, nữ chính trong khoảnh khắc ngọt ngào được xác định là hotgirl Ivy - vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-1

Hình ảnh âu yếm Ivy được hé lộ vào thời điểm thông tin nam ca sĩ sắp lấy vợ lan truyền khiến công chúng xôn xao. Đối diện với nghi vấn tình ái, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn quả quyết trên Vietnamnet: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Về phía mình, vợ cũ Hồ Quang Hiếu lại ỡm ờ: "Anh Lê là người chủ động chụp hình với tôi. Hai anh em hợp tính, vui quá chụp với nhau cả tiếng đồng hồ được trăm tấm hình không hay. Tôi thích sự hòa nhã, thân thiện và cách sống của anh Lê".

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-2

Người nói chụp cho vui, kẻ lại thấy hợp tính khiến người ngoài không biết đâu mà lần. Cư dân mạng nhận định: Phải chăng cả hai đang mượn đời tư hâm nóng tên tuổi? 

Bên cạnh đó, có ý kiến lại cho rằng Quang Lê và Ivy "tình trong như đã mặt ngoài còn e", vì nếu không có mối quan hệ thân thiết sao lại âu yếm nhau giữa chốn đông người như vậy.

Số khác lôi lại ồn ào tình ái trong quá khứ của Quang Lê ra bàn tán, để thấy tình trường bấp bênh và không kém phần thị phi của giọng ca trữ tình.

Đuổi người yêu hoa hậu ra khỏi nhà vì ghen

Quang Lê là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cuộc hôn nhân năm 21 tuổi và vài ba mối tình dang dở trong những năm tháng tuổi trẻ luôn được anh giấu kín.

Tuy nhiên năm 2011, nam ca sĩ lần đầu tiết lộ về mối tình với một người đẹp. Người yêu cũ của Quang Lê chính là Linda Vi Trâm Nguyễn - hoa hậu của cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở Mỹ năm 2006.

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-3

Thời gian yêu Linda Vi Trâm Nguyễn, Quang Lê từng tính tới chuyện trăm năm với cô gái này. Nhưng rồi vì quá ghen nên cả hai đã đường ai nấy đi. Theo nam ca sĩ, khi bắt gặp bạn gái trò chuyện và nhắn tin tình tứ với người đàn ông khác, anh đã không kìm được nóng giận và đuổi cô ra khỏi nhà.

Thừa nhận mình là người mù quáng khi ghen nên dù rất coi trọng mối tình này, nam ca sĩ vẫn quyết định chia tay sau khi nhận vô số lời giải thích từ bạn gái. "Tôi không thích một người đàn bà khi đã có người yêu, nói chuyện với người khác vẫn lả lơi", Quang Lê khẳng định.

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-4

Sau chia tay, Quang Lê về Việt Nam phát triển công việc và kín tiếng đời tư. Vì thế, nam ca sĩ từng vướng nghi án về giới tính.

Mối tình dang dở với Thanh Bi

Sau thời gian dài vướng tin đồn giới tính, năm 2015, thông tin Quang Lê có mối quan hệ tình ái với Thanh Bi lan truyền. Tuy nhiên phải đến 2 năm sau, nam ca sĩ mới công khai chuyện hẹn hò với bạn gái diễn viên.

Khi ấy, Quang Lê cũng bị mang tiếng công khai chuyện tình cảm với hot girl 9X nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và che giấu giới tính thật.

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-5Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-6

Bác bỏ thông tin trái chiều, nam ca sĩ 40 tuổi khẳng định anh và Thanh Bi đến với nhau xuất phát từ sự chân thành. Theo lời Quang Lê, nữ diễn viên Người phán xử luôn ủng hộ trong công việc và không quan tâm tới tin đồn giới tính của anh.

"Tôi chỉ muốn ở bên người biết thông cảm cho công việc của mình và Quang Lê là người như vậy", Thanh Bi cũng quả quyết.

Trong thời gian yêu đương, cả hai đã có nhiều ảnh nóng âu yếm gây tranh cãi. Quang Lê không ngại chia sẻ lên mạng xã hội những bức hình ôm chặt eo, hôn môi, đặt tay lên cơ thể bạn gái, hay thậm chí lộ ảnh trên giường gây sốc.

Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-7Tình trường Quang Lê: Đuổi hoa hậu khỏi nhà vì ghen, lộ ảnh nóng với hot girl tai tiếng-8

Nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng. "Chia tay Thanh Bi vì không thích lấy người trong showbiz", Quang Lê cho hay.

Dù không còn chung đường, song Quang Lê và Thanh Bi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Nam ca sĩ khẳng định, cả hai chia tay vẫn có thể ngủ chung nếu gặp mặt.

Về phía mình, Thanh Bi giải thích: "Anh Quang Lê nói câu chia tay vẫn có thể ngủ chung khi gặp nhau chỉ là cách nhấn mạnh tình cảm giữa hai chúng tôi rất thân thiết, không hề mang nghĩa tiêu cực".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-le-le-bong-di-ve-tuoi-40-sau-duong-tinh-tai-tieng-n-198828.html

Thanh Bi hotgirl Ivy Quang Lê

Tin tức mới nhất