Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án 'nẫng' chồng đồng nghiệp

Quỳnh Thư vướng nhiều lùm xùm tình ái, bao gồm đại gia Nam - Bắc, giới quần đùi áo số, đến nghi án yêu chồng đồng nghiệp.

Mới đây, người mẫu kiêm diễn viên Quỳnh Thư bất ngờ vướng vào lùm xùm lớn. Nguyên nhân xuất phát từ clip người phụ nữ mặc đồ ngủ đi ra từ nhà riêng, sánh bước chồng người mẫu D.L.A.

Từ những chi tiết tương đồng với nữ chính trong clip, Quỳnh Thư bị dân mạng đặt vào vòng nghi vấn.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-1
Quỳnh Thư bị nghi là cô gái kề cạnh chồng D.L.A tại nhà riêng (Ảnh: Kenh14).

Trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, được hỏi có phải người phụ nữ bị bắt gặp bên chồng D.L.A, Quỳnh Thư cho biết: "Tôi không có phản hồi về sự việc này, khi nào hình ảnh có mặt tôi xuất hiện thì tôi lên tiếng".

Tuy nhiên, sau khi clip lan truyền, Quỳnh Thư "đã xem" và không có bất kỳ hồi đáp nào với phía truyền thông.

Trước đó, chân dài đã nổi tiếng với tình trường "phong phú", song cũng không ít thị phi.

Mối tình với đại gia nổi tiếng Sài thành

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng, Quỳnh Thư là đích ngắm của nhiều chàng trai. Năm 2012, chân dài công khai bạn trai Louis Huỳnh. Anh sinh năm 1986, làm trong lĩnh vực giải trí, nhà hàng, karaoke, và kinh doanh xuất nhập khẩu.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-2

Ở thời điểm công bố, Quỳnh Thư và Louis Huỳnh đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Cả hai xác định chuyện tình cảm nghiêm túc. Nữ diễn viên đã tạm dừng sự nghiệp để phụ giúp bạn trai kinh doanh, nhưng mối tình đó sau 4 năm cũng tan vỡ.

Cuối năm 2014, Quỳnh Thư thông báo chia tay bạn trai trên trang cá nhân.

Chuyện tình ồn ào với đại gia Hà Nội

1 năm sau, Quỳnh Thư tìm được hạnh phúc mới bên đại gia Hà Nội - Dương Hoàng Điệp. Vừa công khai tình yêu, nữ diễn viên đã vướng vào thị phi kẻ thứ ba phá vỡ tổ ấm người khác.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-3

Cho rằng chuyện tình của mình đang bị hiểu lầm, nữ diễn viên Ngược Dòng Ký Ức lên tiếng bác bỏ.

Không để bạn gái một mình chống chọi với dư luận, đại gia họ Dương cũng mở lời thanh minh. Anh kể chi tiết mốc thời gian ly hôn vợ cũ và ngỏ lời yêu đương với Quỳnh Thư để chứng minh.

Tưởng như mối tình sẽ đến cái kết đẹp, nhưng rồi cả hai đã đường ai nấy đi sau 6 tháng mặn nồng. Về lý do chia tay, Quỳnh Thư cho biết giữa 2 người có nhiều bất đồng quan điểm.

Mối tình với chàng trai giấu mặt

Tháng 8/2017, Quỳnh Thư bắt đầu mối duyên mới với anh chàng giấu mặt, sau 2 năm chia tay đại gia Hà Nội. Mới công khai tình yêu, nữ diễn viên đã gây sốt khi vừa thể dục vừa "khóa môi" bạn trai.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-4

Tuy nhiên, bạn thân Ngọc Trinh lại giấu chàng trai này bằng cách che mặt cùng lời nhắn: "Mặt gấu như nào đừng hỏi...".

Từ đó, Quỳnh Thư thoải mái chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi, song vẫn giấu kín người yêu. Cho tới khi cặp đôi chia tay cũng không ai biết danh tính chàng trai bí ẩn.

Vướng nghi án yêu chồng cũ Quỳnh Nga

Tháng 7/2020, Quỳnh Thư vướng tin đồn yêu đương Doãn Tuấn - chồng cũ Quỳnh Nga. Ồn ào bắt đầu từ clip chia sẻ chuyến vui chơi cùng bạn bè thân thiết của Ngọc Trinh.

Trong clip, Quỳnh Thư và Doãn Tuấn có những cử chỉ thân mật như nắm tay, chỉnh áo, quan tâm chăm sóc nhau như những đôi tình nhân.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-5Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-6
Quỳnh Thư bị nghi "Tuesday" phá vỡ hôn nhân Doãn Tuấn - Quỳnh Nga.

Trước nghi án yêu đương, Doãn Tuấn từ chối bàn luận vì đã rời showbiz. Về phía mình, Quỳnh Thư khẳng định mối quan hệ chỉ dừng ở bạn bè thân thiết lâu năm, chứ không phải yêu đương như đồn đại.

Bị chỉ trích là "Tuesday" phá vỡ hôn nhân Doãn Tuấn - Quỳnh Nga, Quỳnh Thư đáp trả gay gắt. Nữ diễn viên cho rằng hành động khoác vai và nắm tay không có gì ghê gớm. Cho dù cô và chồng cũ Quỳnh Nga có quen nhau chăng nữa thì cũng không sai trái, bởi "trai chưa vợ, gái chưa chồng".

Tin đồn tình ái với cầu thủ Tiến Linh

Sau Doãn Tuấn, tháng 6/2021, Quỳnh Thư tiếp tục vướng nghi án tình ái với cầu thủ Tiến Linh. Chuyện bắt nguồn từ việc các "thánh soi" phát hiện nam cầu thủ chỉ theo dõi duy nhất một một cô gái trên TikTok, là Quỳnh Thư.

Tình trường Quỳnh Thư: Nổi nhất nghi án nẫng chồng đồng nghiệp-7

Ngay khi tin đồn nổ ra, chân sút trẻ hủy theo dõi Quỳnh Thư, như một cách né tránh sự bàn tán. Về phía mình, Quỳnh Thư từ chối trả lời khi được hỏi chuyện hẹn hò Tiến Linh, mong được tôn trọng quyền riêng tư.

Liên quan tới tin đồn trên, bố đẻ Tiến Linh cho biết, con trai phủ nhận với mình chuyện hẹn hò Quỳnh Thư, nhấn mạnh chỉ là bạn bè.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-quynh-thu-noi-nhat-nghi-an-nang-chong-dong-nghiep-n-283181.html

Nguyễn Tiến Linh Doãn Tuấn Quỳnh Thư Quỳnh Nga Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn