Tình trường toàn 'máy bay hạng nặng' của Lâm Bảo Châu

Trước khi thăng hoa tình ái với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng 2 lần làm "phi công trẻ".

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-1
Lâm Bảo Châu từng có mối tình mặn nồng với ca sĩ Yến Lê vào năm 2015. Tuy nhiên phải đến 2016 cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò. Được biết mẫu nam 9X kém bạn gái 2 tuổi, bén duyên sau khi nữ ca sĩ đoạt ngôi vị Á quân Giọng Hát Việt 2015.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-2
Mối tình đẹp của cặp đôi khi ấy từng khiến bao người ngưỡng mộ. Họ còn thoải mái tham gia nhiều gameshow để tâm sự về tình yêu cũng như công việc. Được biết trong quãng thời gian bên nhau, mẫu nam 9X rất ủng hộ sự nghiệp của bạn gái, tham gia diễn xuất trong dự án của Yến Lê để giảm thiểu chi phí.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-3
Từng "đốn tim" bao người bằng loạt ảnh tình tứ, song cặp đôi cũng nhanh chóng tan rã sau khoảng 2 năm hẹn hò. Lâm Bảo Châu và Yến Lê khi ấy chia tay trong im lặng, để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-4
Sau khi đường ai nấy đi với Yến Lê, năm 2018, Lâm Bảo Châu lại gây xốt MXH bằng màn tỏ tình ngọt ngào với hotgirl Mai Sương, lớn hơn anh 1 tuổi.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-5
Theo Mai Sương, cô và mẫu nam bén duyên khi tham gia một chương trình vào năm 2017, cả hai kết bạn với nhau qua Facebook. Khi ấy, cặp đôi cũng "đốn tim" bao người bằng loạt ảnh tình tứ, khóa môi nồng nàn, ngập tràn MXH.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-6
Thế nhưng cặp đôi cũng nhanh chóng đổ vỡ chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò. Nguyên nhân là do không thể tìm được tiếng nói chung trong quãng thời gian bên nhau.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-7
Tháng 8/2020, Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò đàn chị hơn 12 tuổi Lệ Quyên. Sau thời gian im lặng, cặp đôi đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Những hình ảnh bên nhau ngọt ngào thường được đôi tình nhân đăng tải.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-8
Từ khi công khai tình cảm, bên cạnh sự ủng hộ, cặp đôi cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nữ ca sĩ bị xóc xiểm "gái già thừa tiền thèm tình", thậm chí là "dại trai bỏ chồng". Về phía Lâm Bảo Châu, anh cũng không thoát khỏi cảnh bị móc mỉa, gắn mác "bất tài, đào mỏ". Trước lời lẽ không hay, Lệ Quyên sẵn sàng "xù lông" bảo vệ mình cũng như bạn trai. Trong khi đó, mẫu nam sinh năm 1993 vẫn bỏ ngoài tai chỉ trích từ dân mạng.

Tình trường toàn máy bay hạng nặng của Lâm Bảo Châu-9
Hiện tại, cặp đôi tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào. Họ thích sánh vai đi du lịch. Được biết Lâm Bảo Châu có mối quan hệ khá tốt đẹp với gia đình Lệ Quyên, cũng như con riêng của cô và chồng cũ.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-truong-toan-may-bay-hang-nang-cua-lam-bao-chau-n-273345.html

Lâm Bảo Châu Yến Lê Lệ Quyên

Tin tức mới nhất