Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng

Loạt ảnh sánh đôi tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn tại một sự kiện khai trương của Hà Tăng đang được mọi người đổ dồn chú ý.

Vốn là cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn và đẹp nhất nhì của showbiz Việt nên mọi nhất cử nhất động của Hà Tăng và ông xã Louis Nguyễn đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. 

Mới đây, trên trang cá nhân,Tăng Thanh Hà đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh sánh đôi tình tứ bên ông xã Louis Nguyễn tại một sự kiện khai trương. Trong ảnh, cả hai cùng mặc đồng  phục màu đen khoe vẻ tươi tắn rạng ngời.

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-1
Tăng Thanh Hà khoe ảnh bên ông xã tại một sự kiện khai trương vào sáng ngày 18/11 vừa qua

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được nàng ngọc nữ chia sẻ, thì mọi sự chú ý lại chỉ đổ dồn vào body gầy guộc, đặc biệt là đôi chân gầy khẳng khiu của nữ diễn viên. 

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-2
Sánh đôi tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến ai cũng lo lắng

Dù cách đây không lâu, Tăng Thanh Hà từng tiết lộ đã tăng 5kg nhưng qua hình ảnh hiện tại của nàng ngọc nữ có thể thấy cô vẫn cần tăng thêm cân để cơ thể trông đầy đặn và sức sống hơn.

Đây không phải lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà khiến khán giả lo lắng vì vóc dáng gầy gò của mình. Được biết, nguyên nhân khiến nữ diễn viên giảm cân là do cô từng bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy nên đã sụt vài cân.  

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-3
Sau thời gian bị mọi người chê vóc dáng gầy gò thì cách đây ít tháng nàng Trúc "Bỗng dưng muốn khóc" từng tiết lộ đã tăng thêm 5kg 

Không chỉ bị nhận xét ngày càng gầy mà thời gian qua, Tăng Thanh Hà còn bị nghi vấn mang thai lần 3 khi thường xuyên diện những trang phục kiểu dáng rộng và không để lộ vòng 2. 

Tuy nhiên, nếu theo dõi phong cách thời trang của cô có thể thấy rằng những kiểu váy dáng suông như thế này được cô tận dụng và mặc rất nhiều.

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-4
Ở tuổi 34,  bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, thân hình thon gọn như ngày nào

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-5
Cũng do sở thích diện kiểu váy suông che kín 3 vòng với tần suất dày đặc nên nàng ngọc nữ không tránh khỏi bị nghi ngờ bầu bí lần 3

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-6
Kể từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà quyết định rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ cũng như công việc kinh doanh

Tình tứ bên chồng, Tăng Thanh Hà vô tình để lộ body gầy guộc khiến fan lo lắng-7
Tuy vậy, mỗi lần Tăng Thanh Hà cập nhật những hình ảnh đều nhận được nhiều lời khen ngợi không ngớt, xứng danh "ngọc nữ màn ảnh" của showbiz Việt.​​​​​​​

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/sanh-doi-tinh-tu-ben-chong-tang-thanh-ha-vo-tinh-de-lo-body-gay-guoc-20201119061750391.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất