Tình yêu 7 năm của hoa hậu Honey Lee

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee và tài tử Yoon Kye Sang gắn bó không rời, bất chấp những tin đồn thất thiệt luôn xuất hiện.

Honey Lee hôm 21/3 chia sẻ trên Instagram bức ảnh cô đi thưởng trà tại một tiệm trà đạo. Những món ngọt ăn kèm được bày biện tinh tế, bên cạnh có ghi tên người uống. Điều đáng nói, bên cạnh tên của Honey Lee còn có tên của Yoon Kye Sang, người yêu Hoa hậu. Điều này cho thấy cô và bạn trai cùng nhau đi uống trà.

Cùng với bức ảnh, Honey Lee dành lời nhắn nhủ đến khán giả hâm mộ, cô lưu ý mọi người giữ gìn sức khỏe trong dịch nCoV. Hoa hậu bày tỏ: "Những ngày này sẽ trôi qua, sự yên bình sẽ đến với chúng ta". 

Tình yêu 7 năm của hoa hậu Honey Lee-1
Hình ảnh Honey Lee tiết lộ trên trang cá nhân cho thấy cô và bạn trai hẹn hò. 

Honey Lee và nam diễn viên Yoon Kye Sang công khai hẹn hò nhau từ năm 2013, tới nay được 7 năm. Khác với nhiều cặp đôi khác, đôi uyên ương không ngại công khai việc cùng nhau đi du lịch, hẹn hò... Tuy nhiên, năm 2019, tin đồn hai người rạn nứt từng gây xôn xao trên mạng xã hội, tuy nhiên Hoa hậu 2006 sau đó phủ nhận và cho biết quan hệ của hai người tốt đẹp.

Tình yêu 7 năm của hoa hậu Honey Lee-2
Hoa hậu và bạn trai đã gắn bó suốt 7 năm. 

Honey Lee sinh năm 1983 ở Seoul, Hàn Quốc trong gia đình trí thức. Bố cô từng là quan chức của Cơ quan tình báo Hàn Quốc, mẹ là giảng viên Đại học Nữ sinh Ewha.

Honey Lee được đánh giá là người đẹp đa tài khi chơi đàn tam thập lục Hàn Quốc, biết võ Taekwondo. Năm 2006, Honey Lee thi Hoa hậu Hàn Quốc và đoạt vương miện. Sau đó, người đẹp đoạt giải Á hậu 3 tại Miss Universe 2007.

Năm 2015, người đẹp đứng đầu danh sách "11 mỹ nhân Hàn Quốc sexy nhất mọi thời", do tạp chí Playboy (Mỹ) bình chọn. Honey Lee từng dấn thân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng chưa tạo được nhiều chú ý. 

Tình yêu 7 năm của hoa hậu Honey Lee-3
Nhan sắc Honey Lee. 

Yoon Kye Sang sinh năm 1978 và từng được biết đến là thành viên nhóm nhạc đình đám G.O.D. Anh tỏa sáng ở địa hạt diễn xuất với hàng loạt phim như Chị dâu 19 tuổi, Tình say, Mối tình bất diệt, Mặt trời hoàn hảo, Chó Pongsan, The Outlaws...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tinh-yeu-7-nam-cua-hoa-hau-honey-lee-4073125.html

Honey Lee hoa hậu hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao