Tình yêu của hoàng tử Harry và Meghan Markle được tái hiện trên phim

Bộ phim tiểu sử mang tên "A Royal Romance" tái hiện chân thật chuyện tình cổ tích giữa hoàng tử Anh - Harry và Meghan Markle, được công chiếu vào ngày 25/5 tới.

Mới đây, hãng phim Lifetime ra mắt khán giả bộ phim tiểu sử được dựa trên câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle lấy tên Harry & Meghan: A Royal Romance. Phim do đạo diễn nổi tiếng người Anh là Menhaj Huda chỉ đạo.

Nhân vật Hoàng tử Harry do nam diễn viên Murray Fraser thủ vai còn người đẹp da màu Parisa Fitz Henley được chọn vào vai Meghan Markle. Nữ diễn viên gốc Jamaica 44 tuổi được nhận xét có ngoại hình khá tương đồng với tân Công nương Anh.

Không chỉ vậy, giọng nói trầm của Parisa cũng được đánh giá giống với Meghan. Murray Fraser dù là diễn viên không mấy tên tuổi nhưng anh cũng nhận được những lời khen cho màn hoá thân Hoàng tử. 


Harry & Meghan: A Royal Romance được công chiếu trên Netfilx từ ngày 25/5.
 

Đạo diễn Menhaj Huda từng thực hiện bộ phim truyền hình Hoàng gia (2015) xoay quanh cuộc sống xa hoa trong cung điện Blenheim của Hoàng gia Anh.

Harry & Meghan: A Royal Romance được đầu tư kỹ lưỡng từ hoá trang diễn viên, bối cảnh đến lời thoại được dựa trên những câu chuyện có thật giữa Harry và Meghan Markle.

Trung thành với thể loại tiểu sử, bộ phim được giới thiệu không chỉ là phim điện ảnh tiểu sử thông thường mà còn là những thước phim giả tài liệu đáng giá và chứa đựng nhiều sự bất ngờ.

Bộ phim tái hiện toàn bộ câu chuyện tình giữa hai nhân vật chính từ cuộc gặp gỡ định mệnh do một người bạn sắp xếp cho đến hôn lễ "thế kỷ" hạnh phúc tại lâu đài Windsor vừa diễn ra vào ngày 19/5.


Cặp đôi diễn viên chính được nhận định có nhiều nét tương đồng với Harry và Meghan Markle.

Ngoài ra, bộ phim cũng khai thác khía cạnh về cuộc sống của Meghan Markle trước khi hẹn hò với hoàng tử Harry đặc biệt là cuộc hôn nhân tan vỡ với người chồng đầu tiên.

Tuy nhiên, đời tư gây tranh cãi cùng những cảnh nóng từng gây sốt của nữ diễn viên phim Suit có được tái hiện trên màn ảnh hay không là điều dư luận quan tâm. 

Bên cạnh hai nhân vật chính, Hoàng tử William và Công nương Kate cũng xuất hiện trong phim qua sự thể hiện của hai diễn viên người Anh là Burgess Abernethy và Laura Mitchell.

Trong phim hai người sẽ được khắc họa là những người anh chị thấu hiểu, nhiệt tình ủng hộ cho mối tình của Harry và Meghan Markle bất chấp sự hoài nghi của Nữ hoàng Elizabeth và dư luận. 


Cặp đôi diễn viên thủ vai Hoàng tử William và Công nương Kate.
 

Bộ phim có thời lượng khoảng 90 phút được cho là đã khắc hoạ gần như hoàn chỉnh từ những chi tiết nhỏ nhất trong câu chuyện tình yêu của cặp đôi Hoàng gia Anh.

Trước đó, vào năm 2017, bộ phim tài liệu The Queen at Ninety xoay quanh chuyện tình của Hoàng tử Anh William và Công nương Kate Middleton cũng được ra mắt.

Tuy nhiên, bộ phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì những cảnh quay nóng bỏng, gợi cảm không cần thiết khi khắc hoạ về cuộc đời của Kate trước khi trở thành Công nương Anh.

Harry & Meghan: A Royal Romance bắt đầu được công chiếu trên dịch vụ xem phim trực tuyến Netflix từ 25/5 tới.

Theo Zing


Meghan Markle

Tin tức mới nhất