Tình yêu không có lỗi 2: Fan "sôi máu" vì Katun lại bị bạn thân giật bồ

(2Sao) - Thông tin về cái kết của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 đang khiến các cư dân mạng vô cùng tức giận bởi Lee lần nữa cướp Nat từ tay Katun.

"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" là phim ngắn thuộc loạt phim "Club Friday the series 6" rất nổi tiếng của Thái Lan. Phần 1 của bộ phim được phát sóng vào năm ngoái đã làm nên một "cơn sốt" với các khán giả ở châu Á. Câu chuyện về cô nàng Katun mất bồ vào tay người bạn thân 20 năm đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo người xem, đặc biệt là các bạn gái đã hoặc chưa trải qua tình huống như vậy. Thế nên cái kết của phần 1 khi Lee và Man tổ chức đám cưới trong sự đau đớn của Katun đã khiến cho cộng đồng mạng một phen "dậy sóng".


Tình yêu mới nhen nhóm của Katun và Nat.




Những trận đòn trả thù của Katun dành cho Lee.

Lee tìm cách tiếp cận Nat để cướp bồ bạn lần nữa.

Phần 2 của bộ phim đã bắt đầu được lên sóng từ hôm 15/3 và lần nữa lại khiến người xem phấn khích với những tình huống kịch tính. Sau 3 tập phim, Lee đã phải nhận trái đắng khi bị Man phát hiện ra bộ mặt thật của mình. Không những thế cô còn bị động thai và mất đi đứa con trong bụng. Trái ngược với hoàn cảnh thê thảm của Lee, cô gái cá tính Katun lại đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc khi tình yêu với anh chàng Nat đang ngày càng thắm thiết.



Rò rỉ cái kết của phần 2.

Tuy nhiên có vẻ như phần 2 của bộ phim sẽ lại khiến những ai yêu mến cô nàng Katun phải đau lòng thêm lần nữa. Theo những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, về sau Nat sẽ đem lòng yêu Lee và khiến Katun lại lần nữa đau khổ khi bắt gặp hai người ngủ với nhau. Rất nhiều khán giả yêu thích bộ phim và Katun đã để lại những bình luận bày tỏ sự bất bình: "đàn ông trong phim này điên cả rồi", "nếu điều này là thật thì tôi sẽ không bao giờ xem phim Thái nữa", "đừng khiến người khác mất niềm tin vào tình yêu thế chứ".... Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây có thể chỉ là màn kịch của Nat và Katun để vạch mặt Lee.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất