Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân tái xuất với phiên bản 'hủ nữ'

Thật sự mình chỉ muốn khuyên các bạn hủ nữ rằng: khẩu nghiệp có thật đấy các bạn ạ, đọc truyện thôi chứ đừng cuồng hóa ra ngoài đời để lãnh hậu quả nhé.

Điều đau đớn nhất khi bị phản bội là nó không bao giờ tới từ kẻ thù mà lại đến từ người mà ta yêu thương.

Phụ nữ luôn có trực giác rất tốt và câu chuyện "lỗi ở bạn thân" từ lâu đã là đề tài "nóng" được rất nhiều chị em quan tâm và cảnh giác cao độ. Thế nhưng, câu chuyện của một "hủ nữ" dưới đây lại khiến dân mạng không khỏi "lao đao" khi tình địch của cô gái lại là một... người đàn ông!


Ảnh minh họa

Mới đây, trên trang NEU Confessions đăng tải một tâm sự nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi thu hút gần 10.000 lượt yêu thích và hơn 1.000 lượt bình luận. Theo đó, cô gái kể về chuyện tình éo le của mình khi gặp phải tình huống "dở khóc dở cười".

Nguyên văn đoạn chia sẻ như sau:

"Mình năm cuối Y, anh cũng năm cuối nhưng mà học NEU. Hai đứa cũng có thể coi như là thanh mai trúc mã các kiểu vì học chung lớp 5 đến cuối cấp 3, mà nhà còn chung xóm nữa. Mọi người cứ tưởng tượng chuyện tình của Giang Thần và Tiểu Hy như trong phim ấy là ra câu chuyện gần giống của mình.

Khác là khác ở chỗ người yêu của mình chắc đẹp trai hơn, vui tính hơn nhiều. Mình theo đuổi anh trước tại tính cũng thoải mái không câu nệ. Chuyện chắc cũng không có gì nếu như mình tự rước thêm một cái của nợ được gọi là “bạn thân khác giới”.

Anh bạn thân này lớn hơn mình hai tuổi, quen biết rồi thân nhau khi mình học năm 2. Anh này không đẹp lắm nhưng cũng gọi là có nhan sắc, cũng vui tính nên mình lại càng nhây. Hủ nữ mà, cứ khoái chọc ghẹo bạn bè,mình lại là kiểu người của “công chúng” ấy, nên càng phá tợn.

Mình với người yêu quen nhau cũng kiểu tin tưởng nhau tuyệt đối nên mình mới giới thiệu anh bạn với người yêu. Người yêu với bạn thân cũng hợp tính nhau lắm nên vui vẻ hết sức. Mình thấy vậy nên nhây nhây ghép đôi hai người, hai anh cũng chẳng giận dỗi gì cả. Có điều là kể từ đó, lần nào mình với người yêu đi chơi cũng đều phải gọi anh bạn thân của mình đi cùng, đơn giản vì người yêu mình muốn.

Mình cũng kiểu nghĩ không lẽ bắt người yêu đi với mỗi mình mình, sợ ảnh chán nên cũng rủ anh kia theo. Dần dần mình ít đi chơi với cả hai anh lại vì người yêu của mình hay than bận. Rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới.


Chia sẻ của cô gái trong câu chuyện

Mình với người yêu sống chung được 1 năm, nhà hai bên cũng nghĩ hai đứa sẽ nên chuyện nên thoải mái. Hồi trước người yêu mình hay bảo đợi tốt nghiệp rồi anh sẽ cầu hôn. Nhưng mình muốn đính hôn sớm sớm nên hay nửa đùa nửa thật bảo hay là anh cầu hôn em mau mau đi rồi mốt cưới sau.

Ban đầu anh còn vui vẻ, từ khi anh thân với anh bạn của mình xong thì cứ ậm ậm ừ ừ, đôi khi còn mắng mình không thấy anh đang bận à (trong khi đó anh đã được nghỉ cuối khoá, lịch trình của anh mình đều nắm rõ). Mình cũng nghĩ chắc anh đang căng thẳng gì nên hơi lo.

Thời gian đó mình nhận thông báo đi thực tập một tháng nên phải xa anh. Sợ anh buồn nên có nhắn với ông bạn thân có gì lâu lâu ghé chơi hai anh em coi đá bóng với nhau cho vui.

Chuyến thực tập của mình cũng khá ổn nên mình xin phép về sớm 1 ngày. Về tới nhà cũng hơn 1 giờ tối, mở cửa phòng ngủ thì thấy tivi mở bóng đá, còn trên giường thì hai anh bóng đang... đá nhau. Như vậy cũng đủ hiểu mình sốc thế nào, kiểu không tin được vào mắt luôn ấy.

Anh cũng không giải thích, ông bạn của mình lại càng huênh hoang nói thôi mình buông tha cho hai ông đi. Tới giờ cũng gần hai tuần rồi chưa liên lạc gì với người yêu, bố mẹ người yêu thì càng không dám báo cho hai bác biết...

Confession này thật sự chỉ muốn khuyên các bạn hủ nữ rằng: khẩu nghiệp có thật đấy các bạn ạ, đọc truyện thôi chứ đừng cuồng hoá ra ngoài đời để lãnh hậu quả nhé. Còn với các bạn nữ, cuộc đời không giống như trong phim đâu, bớt mơ mộng lại. Chưa chắc mình đã là nữ chính ngôn tình, nhiều khi chỉ là nữ phụ đam mỹ cũng nên".

Chuyện bị bạn thân cướp mất người yêu không còn là chuyện quá xa lạ nhưng trường hợp như "hủ nữ" trong câu chuyện trên đúng là "hiếm có khó tìm". Trước câu chuyện éo le của "khổ chủ", cư dân mạng đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề oan trái này.

Tài khoản P.T hài hước cho lời khuyên: "Bạn mai mối mát tay vậy? Ngang bà tơ. Tự dưng mất cả người yêu lẫn bạn thân . Đúng là đã đen đủi. Tôi khuyên bạn nên vào chùa làm việc đi cho đúng với năng lực của mình. Câu chuyện buồn nhưng tại sao tôi cứ muốn thả haha". 

"Cuối cùng thì cũng được thấy Giang Thần và Ngô Bách Tùng về chung một nhà rồi. Thoả mãn. Thỏa mãn", tài khoản N.T cũng hài hước chia sẻ ví chuyện tình của cô gái như nhân vật trong phim.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng sự việc này cũng không có gì đáng cười mà thậm chí còn là câu chuyện buồn của cô gái khi người yêu mình bị "bẻ cong" như vậy. 

Tài khoản D.H.P tâm huyết chia sẻ: "Thật sự là đáng buồn khi nghe chuyện của bạn, mình cũng không hiểu tại sao bài thế này lại bị thả haha như thế, vì mình không thấy nó đáng cười. Đọc bình luận của vài bạn mà mình chỉ thấy buồn luôn cho cộng đồng hủ nữ thôi, bạn đã bị ngoại tình là còn bị kêu là ông tơ bà nguyệt, xong còn bị kêu ngu thì chết, mai mối mát tay, đã đen còn lắm lông, rồi giang thần với ngô bách về chung một nhà rồi thoả mãn.

Thật sự là biết đùa đúng lúc đúng nơi và đúng thời điểm, bạn ấy bị bạn trai cùng bạn thân ngoại tình đấy, nó không có vui đâu dù xét về cái phương diện gì đi nữa, nó không đáng để nói như thế đâu, không biết các bạn có là hủ nữ hay không mà lại nói những thứ như thế nữa. Nam nữ ngoại tình là sai? Còn nam nam ngoại tình thì các bạn ủng hộ?

Dù không xét về phương diện bạn này có ghép đôi hai người này một cách thái quá hay không, nhưng mình vẫn không hiểu nó đáng cười ở chỗ nào".

Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên,  dù lỗi thuộc về ai thì việc xảy ra cũng khiến hai người trong cuộc đều không thoải mái và cô gái trong chuyện cũng sẽ tổn thương ít nhiều khi bị cả người yêu và bạn thân "cắm sừng" như vậy.  Hy vọng qua câu chuyện này các cô gái hãy thật sáng suốt trong tình yêu nhé!
 

Dương Dương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-thieu-ban-than-cho-nguoi-yeu-va-cai-ket-dang-long-n-159292.html

bạn thân và người yêu phản bội câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao