"Tình yêu không có lỗi" tập cuối: Lee bị cưỡng bức, phát điên, khép lại câu chuyện hận thù

(2Sao) - Tập cuối của "Tình yêu không có lỗi" đã hoàn toàn thỏa mãn khán giả.

Sau một thời gian dài phát sóng, cuối cùng vào tối 3/5, tập 15 đồng thời là tập cuối của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2" đã chính thức lên sóng. Với những đoạn cao trào đầy kịch tính và kết thúc hợp lý, bộ phim đã phần nào làm thỏa mãn được các khán giả yêu phim.

Mở đầu tập phim là phân cảnh khi Lee bị Pink cùng đồng bọn kéo tới nhà up hiếp và bị đánh đập thậm tệ, thậm chí Pink còn thuê người tới cưỡng bức Lee và quay phim lại để đe dọa cô, khiến Lee phải chịu tủi nhục và không thể chống trả.





Phân cảnh Lee bị cưỡng hiếp


Tuy nhiên, có lẽ việc hãm hiếp cũng không là gì khi ngày hôm sau, Lee tiếp tục bị Por đánh trước cổng công ty. Chính vì Lee đã khiến Por bị mất việc, anh ta không ngần ngại ấn mặt cô vào bô xe máy, khiến một bên khuôn mặt Lee bị bỏng nặng và biến dạng hoàn toàn. Khi nhìn thấy gương mặt mình trong gương, Lee đã không thể chịu đựng được và bật khóc, đồng thời cô cũng nung nấu một kế hoạch để trả thù.



Lee bàng hoàng vì khuôn mặt bị phá hủy


Katun đến thăm Lee nhưng cô đã xuất viện

Cậu em trai ngây thơ Mo của Lee không thể tin rằng người chị gái mình đang có ý định muốn giết người, khi Lee tâm sự muốn tới xin lỗi Katun và Man, Mo đã không hề ngần ngại đưa chị gái mình tới nhà Man. 

Khi vừa trở về từ bệnh viện, Katun chứng kiến Lee và Man đang ngồi với nhau, ngay lập tức Lee đã rút súng và uy hiếp Man, đồng thời yêu cầu Man phải dùng súng bắn Katun. Hành động sẵn sàng bóp cò súng về phía "vợ sắp cưới" của Man đã khiến Katun suy sụp hoàn toàn, cô hiểu ra rằng tình cảm Man dành cho mình là hoàn toàn giả dối và không hề thật lòng. 

Lee ép Man bắn Katun







Tuy nhiên đó chỉ là màn kịch do Lee gây ra, cô đã đưa cho Man cây súng không có đạn, tức giận khi mình bị lừa, Man đã xô xát và giật lấy cây súng trên tay Lee và bóp cò, Mo chính là người đã phải nhận viên đạn oan nghiệt đó. Man đã lập tức bỏ trốn sau khi chính tay gây ra án mạng.

Kết thúc bộ phim là hình ảnh đám tang của Mo, Lee đã phải chịu quả báo cả về thể xác lẫn tinh thần, cô đau đớn khi gọi tên Mo, khuôn mặt thẫn thờ đến tuyệt vọng như phần nào thể hiện được nỗi đau tột cùng này.

Khuôn mặt thẫn thờ của Lee trong đám tang

Katun và Nat đã trở về bên nhau

 Ngay sau đó, Nat đã đến gặp Katun, xin lỗi vì những lỗi lầm trong quá khứ và ôm cô vào lòng. Nụ cười mãn nguyện của Katun đã phần nào thay cho lời kết, khi cô đã tìm lại được tình yêu thật sự sau nhiều giông bão cuộc đời.

Đây có thể là cái kết không hoàn hảo nhất, nhưng lại thỏa mãn được nhiều khán giả, 2 phần của bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đã chính thức khép lại và để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao