'Tình yêu sét đánh' của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay

Quen nhau qua mạng 10 ngày, gặp nhau trực tiếp 2 ngày thì chú rể đã có một quyết định táo bạo khiến ai cũng giật mình.

Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-1
Loan Nguyễn sinh năm 1992, đang sống ở Hà Nội. Cô gái có khuôn mặt ưa nhìn này vừa hạnh phúc chia sẻ với bạn bè về chuyện đám cưới, chú rể lớn hơn 12 tuổi và cực kỳ tâm lý, cực kỳ chiều chuộng bạn gái.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-2
Lê Trung - người đàn ông sinh ra và lớn lên tại Canada chính là một nửa hạnh phúc mà Loan Nguyễn tìm kiếm bấy lâu nay. Quen nhau qua mạng hồi tháng 8/2019, trò chuyện với nhau được 10 ngày thì Trung đặt vé máy bay về Việt Nam đòi gặp Loan bằng được.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-3
''Hai đứa nói chuyện với nhau bằng tiếng Việt, nhưng vốn tiếng Việt của anh ấy không nhiều, nghe mình nói thì hiểu, nhưng đáp lại bằng tiếng Anh, mình tiếp nhận chữ được chữ mất. Tuy nhiên, thái độ quan tâm dành cho nhau là thật. Cứ như thế, cả hai nói chuyện hàng giờ đồng hồ liền mà không biết chán'' - Loan chia sẻ.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-4
Về Việt Nam gặp Loan được hai ngày, Lê Trung đã quỳ gối cầu hôn bạn gái. Sự chân thành, mộc mạc đáng quý của người đàn ông lớn hơn 12 tuổi, Loan mỉm cười đồng ý. Cặp đôi lê kế hoạch tổ chức đám cưới ngay sau đó không lâu.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-5
''Mỗi tháng anh ấy về Việt Nam một lần, ở gần quan tâm theo cách khác, ở xa quan tâm theo cách khác. Luôn khiến mình cảm thấy ấm áp và có sự hiện diện của anh trong mọi hoàn cảnh. Anh ấy chiều mình tới mức làm mọi thứ để mình vui. Trong ăn uống luôn nhường mình những thứ ngon nhất sau đó mới tới anh. Chỉ một câu mình chê anh mập, anh đã giảm liền 14kg chỉ trong một tháng'' - Loan kể lại.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-6
Trong những bức ảnh cưới của mình, cả Loan Nguyễn và Trung Lê đều dành rất nhiều tâm huyết. ''Khi quyết định cưới, anh tự tay chọn mua vải. Anh ấy phụ mình xâu từng viên đá và ngọc trai để đính lên quần áo cưới. Anh khéo tay lắm, đuôi váy cưới của mình là do anh đính đó. Ngọc trai váy cưới và áo mình là hai đứa cùng đính. Bọn mình đã mất gần 2 tháng để hoàn thành đồ cưới truyền thống và váy cô dâu trắng hiện đại châu Âu'' - Loan hạnh phúc chia sẻ.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-7
Cách nhau 12 tuổi, thời gian đầu còn tính gọi Trung là ''chú'', khi cảm nhận được sự ấm áp mà người đàn ông này mang đến, Loan nhận ra rằng, cô đã tìm thấy một nửa đích thực của cuộc đời mình. ''Mình nghĩ cách tốt nhất để duy trì tình yêu đó là sự chân thành - thuỷ chung - cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách'' - Loan chia sẻ.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-8
Sau khi tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng trẻ sẽ sang Canada sinh sống. Cả hai ước mơ về một ngôi nhà nhỏ hạnh phúc với tiếng cười khúc khích của những đứa con chung. 
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-9
Trang phục cưới truyền thống được cặp đôi tỉ mỉ lựa chọn cũng như đính từng hạt đá, hạt ngọc trai.
Tình yêu sét đánh của cặp đôi chú cháu, gặp nhau 2 ngày chú rể đòi cưới liền tay-10
Theo chia sẻ của Loan Nguyễn, chú rể Lê Trung được bạn bè họ nhà gái đánh giá là hiền lành, thân thiện và đặc biệt là biết quan tâm đến người xung quanh. ''Mình cảm thấy rất hạnh phúc khi gặp gỡ và làm vợ người đàn ông này. Cả hai sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để có được cuộc sống viên mãn nhất'' - Loan Nguyễn tâm sự.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tinh-yeu-set-danh-cua-cap-doi-chu-chau-gap-nhau-2-ngay-chu-re-doi-cuoi-lien-tay-1719778.html

Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao