Tip 'hô biến' tóc tém thành tóc dài không hề 'giả trân' của Hòa Minzy

Hòa Minzy thường xuyên xuất hiện trước công chúng với mái tóc xoăn điệu đà nhưng ít ai biết rằng đó chỉ là tóc kẹp.

Đối với các người đẹp Vbiz, một kiểu tóc đẹp quan trọng không kém chuyện trang điểm hay lựa chọn trang phục.

Chính vì vậy mà các sao rất chăm thay đổi kiểu tóc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Và tóc giả là một món phụ kiện hoàn hảo để họ thoả sức thay đổi và chẳng bao giờ phải lo nghĩ chuyện tạo kiểu thường xuyên gây hỏng tóc.

Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-1

Dạo này, dân tình lấy làm lạ khi Hòa Minzy xuất hiện với mái tóc có độ dài "thất thường", khi thì ngắn ngủn, lúc lại dài thướt tha khiến nhiều người thắc mắc tóc nào mới là tóc thật.

Và mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải một story giải đáp thắc mắc của fans về chuyện tóc tai của mình. Theo đó, bí quyết để giọng ca Rời Bỏ luôn "thiên biến vạn hóa" mái tóc khi xuất hiện trước công chúng là nhờ sử dụng tóc kẹp.

Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-2
Hòa Minzy giải thích về mái tóc "gây lú" của mình: "Mọi người ơi không phải em cắt tóc đâu mà tóc ngắn bữa giờ, dạo này tóc em dài là do em dùng tóc kẹp á. Giờ dùng kẹp tháo ra tháo vào mà không sợ rụng tóc mọi người ạ "
Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-3

Cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết chọn tóc kẹp với người hâm mộ. Theo đó, muốn có mái tóc kẹp trông thật tự nhiên và có thể tạo kiểu được thì nên chọn tóc làm từ tóc thật, thay vì làm bằng tơ.

"Như trong ảnh là tóc em ngang vai và đang dùng tóc kẹp nè mọi người, rất chắc chắn và không nhận ra được đang kẹp tóc. Do là tóc là từ tóc thật nên uốn kẹp hay dùng nhiệt thoải mái, không giống tóc giả làm bằng tơ thì không dùng nhiệt tạo kiểu được...", nữ ca sĩ cho biết.

Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-4Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-5
Mái tóc dài điệu đà của Hòa Minzy khi xuất hiện trước công chúng thời gian gần đây, thực chất chỉ là tóc giả.
Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-6
Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-7Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-8
Còn vốn dĩ cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài từ lâu. Hiện tại tóc thật của Hòa Minzy chỉ dài quá tai một chút xíu.Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-9Tip hô biến tóc tém thành tóc dài không hề giả trân của Hòa Minzy-10
Nhờ "đầu tư" vào bộ tóc kẹp chất lượng nên giọng ca "Rời Bỏ" có thể thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Chị em nào vừa muốn để tóc ngắn cho khác lạ mà vẫn muốn thỉnh thoảng được điệu đà với mái tóc dài có thể học theo Hòa Minzy. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tip-ho-bien-toc-tem-thanh-toc-dai-khong-bi-gia-tran-cua-hoa-minzy-n-256005.html

tóc đẹp Xu hướng tóc Hòa Minzy Làm đẹp

Tin tức mới nhất