TiTi bị bạn thân tố bỏ vợ con ngoại tình Nhật Kim Anh: 'Hồ Gia Hùng vô đạo đức'

TiTi phủ nhận cáo buộc bỏ rơi vợ con chạy theo đồng tiền, đồng thời tuyên bố "trị" bạn thân bằng pháp luật nếu không công khai xin lỗi.

2 ngày qua, showbiz Việt được phen chấn động khi cựu trưởng nhóm HKT - TiTi và nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bị phanh phui chuyện ngoại tình. Đáng nói, người phơi bày sự việc lại chính là bạn thân của TiTi - Hồ Gia Hùng, cũng từng hoạt động trong nhóm nhạc HKT. 

TiTi bị bạn thân tố bỏ vợ con ngoại tình Nhật Kim Anh: Hồ Gia Hùng vô đạo đức-1
Hồ Gia Hùng tố cáo bạn thân bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh.

Theo tố cáo từ Hồ Gia Hùng, TiTi thực chất đã lấy vợ sinh con, và cô gái này do chính anh giới thiệu, mai mối cho bạn thân. Tuy nhiên, TiTi vì ham vinh hoa phú quý mà bỏ rơi vợ con, cặp kè Nhật Kim Anh.

Theo Hồ Gia Hùng, cũng vì thế mà TiTi có cuộc sống rất giàu có, sung túc, sở hữu cả xế sang. Nhờ mối quan hệ sai trái mà cựu trưởng nhóm HKT leo lên được vị trí giám đốc trong công ty mỹ phẩm của nữ ca sĩ.

Sau thời gian im lặng, TiTi mới đây chính thức phân trần sự việc bằng một bài đăng dài. Quyết định lên tiếng một lần duy nhất, TiTi nói rõ mối quan hệ với vợ cũ, mối quan hệ với Nhật Kim Anh và cáo buộc từ bạn thân. 

TiTi bị bạn thân tố bỏ vợ con ngoại tình Nhật Kim Anh: Hồ Gia Hùng vô đạo đức-2
Ca sĩ TiTi.

Mở đầu bài viết, TiTi tỏ ra hoang mang, không hiểu động cơ tố cáo của Hồ Gia Hùng là gì, nhưng điều này đang làm ảnh hưởng tới cuộc sống của anh.

"Đầu tiên, tôi muốn làm rõ về mối quan hệ của tôi với người vợ cũ. Chúng tôi từng có quãng thời gian quen biết và tìm hiểu, trước khi đi tới hôn nhân và có chung với nhau một người con trai. Sau này, vì những khúc mắc trong cuộc sống lẫn sự khác biệt về suy nghĩ khiến tôi và vợ cũ đã quyết định dừng lại tại thời điểm 5 năm về trước.

Chúng tôi chia tay trong sự êm thấm và thấu hiểu từ phía đối phương lẫn gia đình hai bên. Chúng tôi thi thoảng vẫn hỏi han nhau như những người bạn cũ. Về phía con, tôi khẳng định luôn làm tròn bổn phận của một người bố khi thực hiện đầy đủ việc cấp dưỡng và luôn tranh thủ về chơi với con mỗi khi có dịp.

Do đó, nói tôi bỏ mặc vợ con để chạy theo người khác vì TIỀN là hoàn toàn không chính xác. Sau này, hai chúng tôi đều có cuộc sống riêng, tôi không muốn chia sẻ quá sâu về đời tư của cô ấy nữa", cựu trưởng nhóm HKT nói rõ.

TiTi bị bạn thân tố bỏ vợ con ngoại tình Nhật Kim Anh: Hồ Gia Hùng vô đạo đức-3

Về lương duyên hợp tác với Nhật Kim Anh, TiTi cho biết sau khi HKT tan rã vì không thể duy trì, anh một mình vật lộn giữa Sài Gòn, may mắn được giới thiệu cho nữ diễn viên.

"Chị có nghe tôi chia sẻ và đề nghị tôi gia nhập công ty giải trí của chị ấy. Điều này khiến tôi vô cùng cảm kích và vui sướng bởi niềm đam mê và sự nghiệp ca hát của tôi có thể viết tiếp từ đó. Sau đó, tôi chính thức hoạt động solo như các bạn đã thấy.

Sau này, vì sự thấu hiểu cũng như hợp nhau trong tính cách lẫn công việc, tôi cùng chị Nhật Kim Anh và một số đồng nghiệp khác có lập nên công ty L.S. Vì tính chất công việc nên cả tôi và chị Nhật Kim Anh thường xuyên xuất hiện bên nhau, nên có thể là nguồn cơn dẫn đến một số hiểu lầm không đáng có", nam ca sĩ nói.

Anh cũng nhấn mạnh về mối quan hệ với đàn chị: "Tôi chỉ muốn nói rằng chị Nhật Kim Anh là một người tôi luôn yêu thương và kính trọng. Được đồng hành với nhau trong nhiều năm và cùng vượt qua nhiều khó khăn, tôi cảm thấy nể phục con người và những điều chị ấy làm.

Tôi thừa nhận bản thân mình luôn dành cho chị một tình cảm, một sự ngưỡng mộ không nhỏ. Trước đây, tôi chưa từng nói những điều này trên mặt báo bởi tôi luôn mong muốn khán giả sẽ biết đến và công nhận mình qua những hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không phải những thông tin bên lề".

TiTi bị bạn thân tố bỏ vợ con ngoại tình Nhật Kim Anh: Hồ Gia Hùng vô đạo đức-4

Về phía đồng nghiệp cũ Hồ Gia Hùng, TiTi khẳng định cáo buộc dành cho anh là "những lời bịa đặt trắng trợn".

"Dù chưa hiểu được mục đích của bạn nhưng rõ ràng điều này ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng và cuộc sống riêng của tôi. Đặc biệt, nó làm tổn thương tới những người tôi luôn yêu quý và kính trọng thì tôi nhất định không thể bỏ qua. Nếu bạn không dành cho chúng tôi một lời đính chính và xin lỗi công khai, tôi sẽ cùng luật sư đến làm việc với bạn", TiTi cảnh cáo.

Trước đó, Nhật Kim Anh cũng đã lên tiếng về sự việc ồn ào. Cô cho rằng Hồ Gia Hùng đang muốn lợi dụng tên tuổi của người khác để nổi tiếng. 

"Tôi đã nhận đỡ đầu cho TiTi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”, Nhật Kim Anh quả quyết.

Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa cũng nói thêm, nếu cô và TiTi có yêu nhau thì cũng không hề sai trái, bởi cả hai vốn dĩ độc thân.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/titi-ho-gia-hung-vo-dao-duc-va-phai-lam-viec-voi-luat-su-n-230467.html

TiTi Hồ Gia Hùng Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất