Titi HKT lần đầu giải thích về clip cầu hôn Nhật Kim Anh

TiTi chia sẻ: “Do thấy trên tiktok có clip hay hay nên cover lại thôi chứ không phải tung hint gì đâu”.

Vừa qua Nhật Kim Anh cùng "người tình tin đồn" TiTi và bạn bè thực hiện một đoạn clip tếu táo. Cụ thể, khi TiTi (đóng nam chính) đang "chim chuột" với tiểu tam, Nhật Kim Anh bất ngờ xuất hiện. Để tránh bị bại lộ, "trà xanh" đã đưa chiếc nhẫn của mình cho TiTi, biến vụ ngoại tình thành buổi cầu hôn nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh vừa mở cửa, TiTi lập tức quỳ gối, đeo nhẫn vào tay cô trước sự chứng kiến của tiểu tam (lúc này trong vai trò phó nháy). Màn cầu hôn thành công, Nhật Kim Anh - TiTi đắm chìm trong hạnh phúc, còn tiểu tam thở phào nhẹ nhõm vì... thoát nạn.

Titi HKT lần đầu giải thích về clip cầu hôn Nhật Kim Anh-1

Mặc dù clip trên chỉ mang tính chất bắt trend vui vẻ, song một số cư dân mạng lại... tưởng là thật, loan tin Nhật Kim Anh sắp lấy chồng khắp nơi.

Bỗng dưng vướng thị phi, bà mẹ 1 con phải lên tiếng đính chính: "Dạ mấy anh chị ơi, vừa rồi em làm cái clip hài hước trên TikTok cho vui cùng các thành viên trong công ty của em thôi. Chứ không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy thêm chồng nữa ạ."

Titi HKT lần đầu giải thích về clip cầu hôn Nhật Kim Anh-2

Mới đây trong hậu trường chương trình "Bộ 3 siêu đẳng", TiTi đã lên tiếng giải thích về chuyện này. TiTi chia sẻ với người phỏng vấn: "Do anh thấy trên tiktok có clip hay hay nên anh cover lại thôi chứ không phải tung hint gì đâu".


Clip Titi lên tiếng giải việc về clip cầu hôn Nhật Kim Anh

Nam ca sĩ còn cho biết thêm, sắp tới anh và Nhật Kim Anh sẽ cùng nhau hợp tác cho ra một MV mới với sự góp mặt của cả 2 đảm nhận vai trò chính của MV: "Trong MV đó anh sẽ hóa thân thành một chàng trai  bị lạc vào một bộ tộc, lúc đó anh gặp nữ chính là chị Kim Anh đóng và hai người yêu nhau. Sau đó, người này phản bội người kia"

Titi HKT lần đầu giải thích về clip cầu hôn Nhật Kim Anh-3

Khi được hỏi TiTi có lo ngại không khi giữa tin đồn hẹn hò như thế vẫn quyết định trở thành tình nhân của nhau trong MV thì Titi cũng thẳng thắn cho biết: "Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của anh, giúp anh học hỏi được nhiều điều". 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


TiTi Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất