TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia

Vừa mới gây choáng với hình ảnh ngồi cạnh núi tiền, TiTi tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện hẳn khoảnh khắc tay cầm quá nhiều tiền.

Vừa qua MXH xôn xao trước hình ảnh TiTi - cựu thành viên HKT xuất hiện ở một sòng bạc Campuchia với "núi tiền". Ngay khi tin đồn lan truyền, chúng tôi đã liên hệ với phía TiTi để làm rõ vấn đề. 

TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-1
Lan truyền hình ảnh ca sĩ nổi tiếng Vbiz xuất hiện ở sòng bài.

Người quản lý của TiTi cho biết hình ảnh trên được chụp hồi tháng 7/2022, khi nam ca sĩ sang Campuchia thăm bạn. Tuy nhiên, cựu trưởng nhóm HKT chỉ giữ tiền hộ bạn, bản thân anh không biết chơi bài bạc gì.

"Đây là hình ảnh hồi tháng 7/2022, TiTi qua Campuchia thăm một người bạn và người bạn đó kêu TiTi đến địa chỉ này. TiTi không biết và vô tình đến thì mới biết người bạn của TiTi chơi ở đấy.

Người bạn đó đi toilet nên TiTi ngồi giữ tiền giúp. Chỉ có như vậy chứ TiTi không biết chơi đánh bài. Bản thân TiTi cũng đi diễn suốt", người quản lý nói với chúng tôi.

TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-2

Câu chuyện chưa lắng xuống thì mới đây lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh TiTi tay cầm đầy ắp tiền. Nam ca sĩ ăn mặc sành điệu, ra dáng dân chơi thứ thiệt. Thế nhưng, những hình ảnh này thật ra chỉ là phân cảnh trong MV mới của TiTi mà thôi.

TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-3TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-4TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-5

Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh ở sòng bài là để pr cho MV mới. Dù vậy cũng không loại trừ khả năng đây là sản phẩm được nam ca sĩ lên kế hoạch trước đó nhưng vô tình trùng hợp với thời điểm xảy ra sự việc.

TiTi tay cầm tiền điệu nghệ sau khi bị bắt gặp tại sòng bạc Campuchia-6

Nhân Từ
Theo VietNamNet


TiTi

Tin tức mới nhất