Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tlinh bị chỉ trích vô lễ với Trấn Thành tại Rap Việt: 'Tha thứ cho mình'

Đoạn phỏng vấn nhanh giữa MC Trấn Thành và tlinh tại lễ trao giải Rap Việt mùa 2 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tối 26/1/2022, đêm chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến rap.

Ngoài màn so tài giữa thí sinh các đội, đêm chung kết còn bùng nổ với những tiết mục của các khách mời vốn là thí sinh của Rap Việt cả hai mùa. Trong đó, sự trở lại của tlinh - gương mặt nổi bật của mùa 1 khiến các fan vô cùng phấn khích.

Trong chương trình, tlinh mang đến bản rap Gái Độc Thân với phần trình diễn lôi cuốn. Ngay sau tiết mục, MC Trấn Thành đã hỏi cô nàng về tình trạng yêu đương hiện tại.

Tuy nhiên, tlinh thẳng thừng: "Anh có thể hỏi câu nào tinh tế hơn được không?". Liên tiếp đó là hàng loạt khoảnh khắc ngượng ngùng, người hỏi không hiểu khách mời, khách mời thì chẳng có gì trong đầu sẵn để chia sẻ. Cứ thế, khán giả phải chứng kiến những màn ậm ờ, cứu vãn trong vô vọng từ MC.

Tuy nhiên khi Trấn Thành thay đổi chủ đề, hỏi về bí quyết thành công của nữ rapper, cô gái này cũng trả lời ậm ừ, khiến người xem vô cùng ngán ngẩm.

Tlinh bị chỉ trích vô lễ với Trấn Thành tại Rap Việt: Tha thứ cho mình-1

Một bộ phận cư dân mạng đồng tình với tlinh, cho rằng "MC quốc dân" đã đưa ra câu hỏi kém duyên về tình trạng yêu đương trong khi chuyện chia tay giữa tlinh và MCK diễn ra chưa lâu.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều netizen "ném đá" học trò Suboi vì cho rằng cô nàng vô lễ khi nói đàn anh thiếu tinh tế ngay trên sóng truyền hình. 

Giữa ồn ào bị chỉ trích căng thẳng từ khi lên sóng, tlinh chia sẻ trên trang cá nhân: "Em chỉ mong anh Trấn Thành thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em, em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh.

Em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn, mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này của mình. Mình sẽ rút kinh nghiệm và trở nên tốt hơn".

Hiện màn phỏng vấn nhanh giữa MC Trấn Thành và tlinh trên sóng trực tiếp của lễ trao giải Rap Việt mùa 2 hiện đang là chủ đề được bàn tán nóng nhất trên MXH.

Xin chào mọi người, mình là tlinh

Nếu mọi người có biết thì tối qua mình đã có mặt tại đêm trao giải của Rap Việt mùa 2 với vai trò khách mời, mình đã rất hồi hộp và có nhiều cảm xúc khi quay trở lại đó.

Mình đã mong mình sẽ mang lại cho mọi người 1 bài diễn chất lượng và một thời gian vui vẻ trên sóng truyền hình, nhưng tối qua mình đã có những lời nói và hành xử không được đúng mực với người tiền bối của mình là anh Trấn Thành.

Thực sự cảm xúc của mình lúc đó rất rối bời, mình mới diễn xong và bài diễn không được diễn ra theo đúng ý của mình vì mình và các chị em nhóm nhảy của mình đã tập luyện rất chăm chỉ cho nó, trong đầu mình lúc đó có rất nhiều những lời nói tự chỉ trích chính mình, và mình vô tình để cảm xúc đó ảnh hưởng đến anh Trấn Thành.

Mình cũng đang có rất nhiều áp lực trong đời sống cá nhân nên lúc đó khi nghe câu hỏi đó mình bị vô tình nghĩ đến những áp lực đó và cảm thấy không thoải mái, và trong lúc bối rối mình đã chọn lựa từ ngữ để giao tiếp 1 cách cẩu thả, và làm cho mọi người thất vọng về cách mình trả lời.

Mình luôn luôn ngưỡng mộ những gì anh Trấn Thành làm, mình thấy anh là 1 người nghệ sĩ với rất nhiều kinh nghiệm và có rất nhiều tình cảm, thế nên mình không hề cố tình có ý có lời nói khó nghe với câu hỏi vốn vô cùng bình thường của anh.

Anh ấy chả có gì sai khi hỏi câu hỏi đó cả. Nếu như mình bình tĩnh hơn thì chắc chắn mình hoàn toàn có thể trả lời và nói chuyện rất vui vẻ với anh.

Mình cảm thấy từ tối qua đến giờ, mình phải suy nghĩ và dằn vặt rất nhiều vì chuyện đó, và cả vì màn biểu diễn không được như ý mình muốn và mình cũng đọc phải rất nhiều những bình luận không hay.

Mình cảm thấy có lỗi rất nhiều, với anh Trấn Thành và những người yêu quý anh, với fan của mình, những người yêu quý mình và cả chính mình. Mình còn đi chơi để cố gắng tạm quên đi những suy nghĩ của mình, nhưng mình biết mình không thể chạy trốn khỏi nó được, mình nên đối mặt với nó.

Mình viết bài này vì mình muốn mọi người biết rằng hơn cả những bình luận ác ý với mình, mình mới đang là người tự chỉ trích mình gay gắt nhất, mình quá non nớt trong việc xử lí cảm xúc của mình và để nó ảnh hưởng đến cách mình giao tiếp với người tiền bối mà mình rất nể phục và yêu quý.

Những lời yêu quý và cảm thông của mọi người gửi đến mình giờ này mình rất cảm kích và biết ơn.

Em chỉ mong anh Trấn Thành sẽ thông cảm và bỏ qua cho sự thiếu kinh nghiệm này của em, em không hề có ý hỗn láo như vậy với anh, em cũng thấy chẳng có gì sai trong câu hỏi đó của anh, là do cách em đối đáp hoàn toàn. 

Mong khán giả sẽ bao dung với lỗi lầm này của mình. Mình sẽ rút kinh nghiệm và trở nên tốt hơn .

Cảm ơn mọi người đã đọc và thông cảm cho tlinh. Mình còn rất nhiều điều muốn cống hiến, vậy nên mình mong mình sẽ được tha thứ cho lỗi lầm lần này.

Một lần nữa, tlinh xin lỗi và cảm ơn mọi người rất nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tlinh-bi-chi-trich-vo-le-voi-tran-thanh-tai-rap-viet-tha-thu-cho-minh-n-294249.html

TLinh Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2