Tlinh: 'Hãy ăn mừng cho câu chuyện tình đẳng cấp của chúng tôi'

Tlinh chính thức xác nhận chuyện chia tay với MCK, thậm chí còn hiến kế cách để mọi người "ăn mừng".

Cách đây ít phút MCK đã xác nhận chuyện chia tay với tlinh thông qua việc trả lời câu hỏi của người hâm mộ. Không lâu sau đó, nữ rapper của cuộc thi Rap Việt mùa 1 cũng chính thức lên tiếng bằng một chia sẻ khá dài trên story Instagram.


Clip tlinh xác nhận chia tay với MCK.

Cô nàng đã quay clip thông báo với một phong cách vui vẻ:

"Có thể các bạn biết rồi, có thể các bạn chưa biết nhưng mà thì à... tlinh với MCK chia tay. Vâng. Ái dà! Một tin nghe rất đau lòng đối với rất nhiều người. Nhưng mà không sao, cái vấn đề ở đây, đó là một mối tình tuyệt vời. Không sao! Đó là một mối tình tuyệt vời. 

Tlinh: Hãy ăn mừng cho câu chuyện tình đẳng cấp của chúng tôi-1

Nếu mọi người có yêu quý tlinh và MCK thì đừng buồn nhé bởi vì nó đã kết thúc. Nó là những sự khởi đầu mới thì chúng ta hãy ăn mừng, ăn mừng cho chuyện tình đẳng cấp của 2 người này".

Không những vậy nữ rapper còn hiến kế cách để mọi người "ăn mừng". tlinh gợi ý rằng fan có thể nghe lại tác phẩm chung của cả hai và trong tương lai nếu ca khúc cặp đôi có ra mắt thì cũng share và like.

Kết thúc đoạn clip cô nàng còn gửi những cái ôm tới fan đã luôn ủng hộ, bảo vệ tlinh và MCK trong suốt thời gian qua. Còn đối với ai không thích cả hai thì tlinh cũng "nhắn" đây là lúc cũng nên ăn mừng.

Tlinh: Hãy ăn mừng cho câu chuyện tình đẳng cấp của chúng tôi-2

Bên cạnh đó tlinh cũng đăng tải lại khoảnh khắc ngày này năm xưa đang ôm MCK tình tứ và viết: "Thế là tuyệt vời rồi! Nhớ nhé mọi người! Cái gì hết thì celebrate (chúc mừng)".

Tlinh: Hãy ăn mừng cho câu chuyện tình đẳng cấp của chúng tôi-3

Suximuoi
Theo VietNamNet


MCK TLinh

Tin tức mới nhất