Tlinh phát ngôn nhạy cảm, Karik cũng hùa theo xin được ký lên vòng 1 cô nàng?

Netizen "bắt quả tang" Karik xin được ký lên vòng 1 Tlinh.

Vào ngày 8/5, Tlinh có phát ngôn gây xôn xao MXH liên quan đến chuyện người hâm mộ... ký tên vào vòng 1 của mình. Đây được cho là màn đáp trả status của bạn trai MCK với nội dung ký tên vào vòng 1 của fan sinh năm 2k3.

Tưởng chừng chỉ là màn "gây hấn" vui vẻ nhưng cặp đôi làng rap lại khiến netizen tranh cãi bùng nổ, cho rằng cả hai không nên công khai nhắc chuyện nhạy cảm như thế lên MXH, đặc biệt khi MCK và Tlinh đều sở hữu lượng người theo dõi đông đảo fans nhỏ tuổi.

Tlinh phát ngôn nhạy cảm, Karik cũng hùa theo xin được ký lên vòng 1 cô nàng?-1
Status nhạy cảm của MCK và Tlinh liên quan đến fan hâm mộ

Giữa ồn ào, một nhân vật khác nửa đêm bất ngờ xuất hiện khiến công chúng xôn xao hơn nữa, không ai khác lại chính là Karik. 

Theo đó, Karik bỗng... hùa theo màn tung hứng của Tlinh khi công khai xin được... ký lên vòng 1 cô nàng. Karik đã nhắn Tlinh dưới phần bình luận: "Cho anh ký với".

Tlinh phát ngôn nhạy cảm, Karik cũng hùa theo xin được ký lên vòng 1 cô nàng?-2
Phát ngôn xin được ký vào vòng 1 Tlinh của Karik

Chỉ ít lâu đăng tải, chia sẻ của Karik đã nhận về cả ngàn lượt tương tác. Người hâm mộ không ngừng gọi tên MCK, khuyên Karik chớ nên phát ngôn... dại dột. Một số khác tỏ ra khá bất ngờ khi "bắt quả tang" Karik lần này lại đi... "đong đưa" Tlinh công khai chẳng ngại một ai như thế này.

Tuy nhiên, nói qua cũng phải nói lại, việc cả 3 nhân vật có sức hút với công chúng là Karik, Tlinh, MCK thoải mái nhắc chuyện nhạy cảm trên MXH hay dù chỉ là trêu đùa nhau cũng khiến dân tình ít nhiều có phản ứng không mấy tốt. Nhất cử nhất động của các sao Vbiz đều dễ dàng lọt vào "tầm ngắm" nên cẩn thận thì vẫn hơn!

Tlinh phát ngôn nhạy cảm, Karik cũng hùa theo xin được ký lên vòng 1 cô nàng?-3
Netizen réo gọi tên MCK, khuyên Karik chớ nên phát ngôn "đong đưa" Tlinh

Tlinh phát ngôn nhạy cảm, Karik cũng hùa theo xin được ký lên vòng 1 cô nàng?-4
Mặt khác, một số người lại khuyên Karik không nên hùa theo phát ngôn nhạy cảm này của Tlinh

Một số bình luận của khán giả:

- Cẩn thận MCK nha anh ơi.

- Bắt quả tang anh rồi nha.

- Anh có phải fan Tlinh không?

- Ơ kìa không được anh Rik ơi.

- Chị Tlinh được không kìa?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tlinh-gay-tranh-cai-voi-phat-ngon-nhay-cam-bat-gap-karik-cung-hua-theo-xin-duoc-ky-len-vong-1-co-nang-161210905111152884.htm

TLinh karik

Tin tức mới nhất