Tlinh rap kể chuyện 'Tình Yêu Bận Bịu' gây sốt thế mà ở hậu trường lại bảo không biết rap 'thả thính', tiết lộ mê Suboi và Binz nhất!

Khoảnh khắc hậu trường của Tlinh càng khiến cho người hâm mộ thêm yêu mến cô nàng.

Tập 3 của chương trình Rap Việt lên sóng ngày 16/8 vừa qua đã tạo được sự quan tâm lớn cho người hâm mộ. Một trong số những thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút ngay lập tức lượng khán giả yêu thích chính là cô nàng thí sinh nữ đầu tiên của Rap Việt với nghệ danh Tlinh.

Dựa trên giai điệu bản hit Chiếc Khăn Gió Ấm của nam ca sĩ Khánh Phương, Tlinh đã mang đến phần ttrình diễn bản rap mang tên Tình Yêu Bận Bịu và khuấy đảo khắp khán giả. Chính sự mới mẻ từ flow, ca từ cho đến cách thể hiện, Tlinh đã nhận được 3 chọn từ các HLV Suboi, Karik, Wowy. Sau tất cả, dưới sự chỉ định của BGK, Tlinh đã chính thức trở thành một mẩu của team HLV Suboi.

Tlinh rap kể chuyện Tình Yêu Bận Bịu gây sốt thế mà ở hậu trường lại bảo không biết rap thả thính, tiết lộ mê Suboi và Binz nhất!-1
Sau màn trình diễn xuất sắc, Tlinh đã trở thành thành viên của team HLV Suboi.

Mới đây, BTC của chương trình Rap Việt đã tung ra đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường của cô nàng Tlinh. Vẫn với dáng vẻ cool ngầu xen lẫn cá tính có phần "cute", Tlinh đã trình diễn live bản rap Vứt Zác từng được khán giả trẻ yêu thích trên mạng xã hội. Không có bất kỳ giai điệu nhạc nền mà chỉ rap ngẫu hứng vài câu nhưng nhiều người cũng phải gật gù về độ "quái" và chơi chữ của cô nàng sinh năm 2000.

Tlinh rap kể chuyện Tình Yêu Bận Bịu gây sốt thế mà ở hậu trường lại bảo không biết rap thả thính, tiết lộ mê Suboi và Binz nhất!-2
Tlinh rap "căng đét" bản rap Vứt Zác từng được cô nàng cho lên sóng cách đây không lâu.

Bên cạnh đó, trong clip hậu trường, Tlinh cũng chia sẻ với khán giả một số điều khá thú vị. Chia sẻ về việc ấn tương nhất với HLV nào, Tlinh không ngại ngần trả lời thật thà: "Mình nghe nhạc Suboi và Binz rất nhiều nên mình nghĩ là mình thích hai anh chị ý nhất. Còn anh Karik và anh Wowy thì mình chưa tiếp xúc về âm nhạc của hai anh nhiều nên mình nghĩ sau này sẽ tìm hiểu thêm về họ".

Đặc biệt, một thử thách tưởng chừng như "ngon ăn" với Tlinh là rap thả thính nhưng lại bị cô nàng từ chối ngay tắp lự. Cụ thể, khi được yêu cầu rap thả thính, Tlinh đã vô cùng bối rối và thừa nhận không biết thả thính. Sau một hồi suy nghĩ, Tlinh đành "chịu thua" và chia sẻ: "Mình không thích thả thính đâu, ngại lắm".

Lời chia sẻ này của Tlinh khiến cho khán giả không khỏi bật cười bởi khi xuất hiện trên sân khấu của Rap Việt, cô nàng lại có bản rap love Tình Yêu Bận Bịu dễ thương muốn "xỉu ngang xỉu dọc".

Tlinh rap kể chuyện Tình Yêu Bận Bịu gây sốt thế mà ở hậu trường lại bảo không biết rap thả thính, tiết lộ mê Suboi và Binz nhất!-3
Tlinh bối rối khi bị hỏi về việc rap "thả thính".

Theo Phap luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/tlinh-rap-ke-chuyen-tinh-yeu-ban-biu-gay-sot-the-ma-o-hau-truong-lai-bao-khong-biet-rap-tha-thinh-tiet-lo-me-suboi-va-binz-nhat-22020198154426803.htm

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất