Tố diễn viên Kim Tuyến gián tiếp làm mình sảy thai, vợ cũ Huy Khánh gây shock làng giải trí

Cho rằng Kim Tuyến là người thứ ba phá vỡ tổ ấm của mình, vợ cũ Huy Khánh vẫn không khỏi bức xúc khi kể lại câu chuyện gần 10 năm trước.

Trước khi bén duyên với Mạc Anh Thư, hôn nhân đổ vỡ của diễn viên Huy Khánh và Lương Hoàng Anh từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Thời điểm ly hôn, cũng chính Hoàng Anh là người thẳng thừng tố cáo nữ diễn viên Kim Tuyến là kẻ thứ ba chèo kéo chồng cô, đúng lúc cô mang thai đứa con thứ 2 với Huy Khánh. 
 


Kim Tuyến từng bị tố là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của Huy Khánh - Hoàng Anh.
 

Trong khi Kim Tuyến giữ sự im lặng thì chính Huy Khánh thừa nhận có mối quan hệ yêu đương với cô. Tuy nhiên, nam diễn viên của Cô dâu đại chiến nhấn mạnh mình chỉ bén duyên với Kim Tuyến sau một năm chia tay vợ cũ.

Cho tới năm 2016, Kim Tuyến mới thẳng thắn đối diện với scandal này. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp cho biết: "Sự cố đến khi tôi bị tố cáo giật chồng. Họ tung ảnh tôi và anh Huy Khánh trên mạng xã hội.

Trước tình huống này, một cô gái trẻ mới vào nghề như tôi không có sức phản kháng. Tôi không biết làm cách nào để minh oan cho mình. Rõ ràng đây là cuộc chiến không cân sức. Tôi chỉ biết chấp nhận thua thiệt và chịu đựng"
.

Khi Kim Tuyến nói ra những lời này, vợ cũ Huy Khánh vô cùng tức giận và cho rằng "tình địch" kể sai sự thật.

Gần 8 năm trôi qua, Lương Hoàng Anh vẫn chưa thể quên nỗi đau quá khứ. Trong một chia sẻ dài trên mạng xã hội mới đây, vợ cũ Huy Khánh trải lòng về nỗi phẫn uất trong scandal năm nào.
 


Vợ cũ Huy Khánh gây chú ý khi đăng đàn kể tội Kim Tuyến.
 

Hồi tưởng lại ồn ào tình ái cuối năm 2009, lời văn của Lương Hoàng Anh bộc lộ rõ cảm xúc tức giận. Phát hiện Kim Tuyến "chèo kéo ăn nằm" với chồng, cô đã nổi điên tới mất kiểm soát dù đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của nam diễn viên Dốc tình.

Cách xưng hô mà Hoàng Anh dành cho Kim Tuyến ở thời điểm hiện tại vẫn thể hiện rõ sự khinh miệt.

"Chắc các bạn nhớ hồi cuối năm 2009 ầm ĩ vụ scandal Mỵ (Hoàng Anh tự xưng) tố ba Ghini bị con ** Kim Tuyến nó chèo kéo ăn nằm khắp 63 tỉnh thành từ nam ra bắc không? Rồi Mỵ nổi điên, Mỵ chửi trong sở thú không chừa con gì không?

Mỵ hoàn toàn mất trí, mất kiểm soát, chỉ cần một tác động rất nhỏ từ bên ngoài là cảm giác lửa trong người nó hừng hực lên. Lúc đó Mỵ điên đến mức, nếu con ** cướp chồng Mỵ mà đứng trước mặt thì chắc chắn là Mỵ đâm nó lòi ruột xong chặt tay chân đầu cổ ra làm mắm"
, vợ cũ Huy Khánh hồi tưởng.
 


Vợ cũ Huy Khánh từng có ý định đâm chết Kim Tuyến.
 

Sự căm phẫn trong lòng Hoàng Anh dâng lên đến đỉnh điểm khi con sốt cao mà gọi cho chồng không được. Lúc ấy, cô đã có ý định ôm con nhảy lầu tự tử.

"Đêm đó Ghini sốt cao co giật, mình Mỵ với 3 đứa con mà không thể bỏ 2 đứa nhỏ ở nhà để đưa Ghini đi cấp cứu. Gọi điện ba nó liên tục không nghe máy... Lúc đó Mỵ stress quá như không biết mình là ai đang làm gì nữa. Mỵ không chịu nổi tiếng Ghini gào thét. Mỵ đã ôm con leo lên ban công tầng 3 để lao xuống", Hoàng Anh nghẹn ngào.

May mắn thoát khỏi giây phút sinh tử, Hoàng Anh đưa con trai đi khám, cũng là lúc cô phát hiện mang trong mình bào thai 7 tuần. Tuy nhiên, vì không biết mình mang thai và uống quá nhiều thuốc kháng sinh trước đó, bác sĩ đã khuyên vợ cũ Huy Khánh không giữ lại đứa con này nữa.
 


Lương Hoàng Anh từng có ý nghĩ ôm con cùng nhảy lầu tự tử.
 

Theo chia sẻ của Hoàng Anh, cô biết Huy Khánh "cặp kè" với Kim Tuyến từ cả một năm trước đó và quyết định dọn về nhà mẹ đẻ ở.

"Mỵ biết ba Ghini đi với con kia từ cả năm trước. Mỵ đã dọn về nhà mẹ ở nhưng vẫn sống bình thường... Không hiểu sao đến một lúc Mỵ lồng lộn có thể cắn bất kỳ ai, hoàn toàn mất kiểm soát khi bị tác động từ bên ngoài, để vạch áo cho cả nước xem lưng. 

Đến khi hiểu ra rằng suốt thời gian đó mình mang thai đứa thứ 3 mà không biết. Đáng ra mình phải bớt việc lại để giữ gìn sức khỏe. Đằng này vẫn một mình nuôi 3 đứa con, sáng 5 giờ dậy lo trường mầm non, đêm thức đến 2-3 giờ sáng đợi chồng.

Mình đã tự hủy diệt thần kinh, sức khỏe của mình, và cuối cùng là đứa con đang chuẩn bị chào đời của mình"
, Hoàng Anh nghẹn đắng. 
 


Vượt qua được nỗi trầm uất, Hoàng Anh mang 3 đứa con ra đi để làm lại từ đầu.
 

Trong dòng cảm xúc, Hoàng Anh kể lại hành trình dứt áo ra đi trong cuộc hôn nhân với Huy Khánh. Cô viết: "Có thai lần thứ 3, nhưng là đứa thứ 4 ở tuổi 35. Mình không may mắn có chồng chia sẻ công việc gia đình vì ba Ghini đi diễn xa nhà hàng tháng mới về 1 ngày.

Bị quá nhiều áp lực dư luận dẫn đến suy nhược thần kinh và kiệt sức, xảy thai xong mình còn 36kg, cao 165 cm. Mình đã quyết định bỏ hết tài sản, sự nghiệp chỉ mang 3 đứa con ra đi để làm lại từ đầu".


Mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau trong quá khứ, Hoàng Anh cho biết đã tha thứ cho tất cả những người có lỗi ở thời điểm hiện tại. Song với cô, tha thứ không có nghĩa là quên.
 


Hoàng Anh: "Mỵ tha thứ hết, nhưng Mỵ không quên".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-dien-vien-kim-tuyen-gian-tiep-lam-minh-say-thai-vo-cu-huy-khanh-gay-shock-lang-giai-tri-n-125210.html

kim tuyến Huy Khánh

Tin tức mới nhất