Tô Hữu Bằng khóc vì Trần Chí Bằng đi thi ca hát ở tuổi 47

Trần Chí Bằng và Tô Hữu Bằng từng là thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội. Hiện tại, sự nghiệp và danh tiếng của họ có khoảng cách khá xa.

Ngày 19/2, trang Sina đưa tin đài Chiết Giang công bố chương trình âm nhạc mới mang tên Thanh âm trời ban. Trong đó Tô Hữu Bằng, Vương Lực Hoành, Trương Thiều Hàm, Hồ Ngạn Bân đóng vai trò giám khảo và hướng dẫn thí sinh.

Chương trình có nội dung là cuộc so tài của các thế hệ ca sĩ, hai người thi đấu một lượt để chọn ra người chiến thắng. "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng xuất hiện gây bất ngờ và tranh đấu cùng thần tượng trẻ Diêu Sâm sinh năm 1998.

Diêu Sâm chỉ mới nổi gần đây sau khi chiến thắng trong show Sáng tạo doanh và ra mắt với nhóm nhạc R1SE. Tô Hữu Bằng cũng là giám khảo của show này.

Ngay khi Trần Chí Bằng xuất hiện, Tô Hữu Bằng đã bật khóc và gọi "Nhị sư huynh" rồi đến ôm chầm lấy người bạn lâu năm khiến nam ca sĩ Vương Lực Hoành trêu chọc: "Anh ấy chưa hát mà anh đã không kìm được cảm xúc rồi".

Tô Hữu Bằng khóc vì Trần Chí Bằng đi thi ca hát ở tuổi 47-1
Trần Chí Bằng xuất hiện khiến Tô Hữu Bằng xúc động.

Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng từng là thành viên của nhóm Tiểu Hổ Đội cùng với Ngô Kỳ Long từ năm 1988, họ đạt được nhiều thành công về âm nhạc tại Đài Loan. Cả hai còn cùng tham gia bộ phim Hoàn Châu cách cách sau đó nổi tiếng khắp châu Á.

Tuy nhiên, sau 30 năm, sự nghiệp và danh tiếng của hai người rất khác biệt. Tô Hữu Bằng vẫn giữ được sức hút khi trở thành giám khảo của nhiều cuộc thi âm nhạc. Anh được mời tham gia các show truyền hình với mức cát-xê cao và thành công với vai trò đạo diễn.

Tô Hữu Bằng khóc vì Trần Chí Bằng đi thi ca hát ở tuổi 47-2
Trong khi Tô Hữu Bằng có địa vị, tiền bạc, danh vọng, Trần Chí Bằng chỉ được nhớ đến với vai Nhĩ Thái và loạt scandal về phong cách ăn mặc.

Trong khi đó, Trần Chí Bằng vướng nhiều thị phi với phong cách quái dị, nhiều khi lố lăng. Nam ca sĩ đi hát tại các quán bar, sự kiện nhỏ để duy trì cuộc sống. Trần Chí Bằng cũng không có vai diễn nào thành công hơn "Nhĩ Thái". Ở tuổi 47, Trần Chí Bằng mỗi lần xuất hiện đều gây tranh cãi và anh vẫn đang loay hoay để tìm kiếm danh tiếng.

Cả hai vẫn có mối quan hệ thân thiết với nhưng hiện tại, trong show Thanh âm trời ban, Tô Hữu Bằng là giám khảo, đánh giá và hướng dẫn cho Trần Chí Bằng khiến nhiều khán giả thổn thức.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/to-huu-bang-khoc-vi-tran-chi-bang-di-thi-ca-hat-o-tuoi-47-post1049559.html?fbclid=IwAR0zKnfwPGOKpOExWY6WmkUjg_Ny7kDwzm8xfBMKvRj13nKmaS2J3NT_uxE

Trần Chí Bằng Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất