Tô Hữu Bằng làm tóc giống trai trẻ và công khai 'thả thính' trên mạng

Nam diễn viên Tô Hữu Bằng thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho thí sinh của show "Sáng Tạo Doanh 4".

Ngày 13/5, Tô Hữu Bằng có đăng tải hình ảnh mới lên mạng xã hội sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Có thể thấy anh xuất hiện với mái tóc được nhuộm vàng rất thời trang. Cùng với tấm hình, "chàng Ngũ A Ca" có kèm dòng chú thích: "Thầy Lelush, chúng ta hãy cùng đi dạo đi".

Tô Hữu Bằng làm tóc giống trai trẻ và công khai thả thính trên mạng-1
Tô Hữu Bằng gây bất ngờ khi làm tóc giống Lelush, thí sinh show "Sáng Tạo Doanh 4" và còn tranh thủ thả thính.

Được biết Lelush là thí sinh của show Sáng Tạo Doanh 4. Anh chàng này nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả tại Trung Quốc và nước ngoài.

Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai mà Lelush còn có sức hút mãnh liệt. Rõ ràng Tô Hữu Bằng rất yêu mến Lelush. Kiểu tóc mới của anh cũng là lấy cảm hứng từ thí sinh nổi đình nổi đám trên.

Tô Hữu Bằng làm tóc giống trai trẻ và công khai thả thính trên mạng-2
Hình ảnh Lelush, anh chàng 9X đang nổi đình nổi đám tại Trung Quốc.

Nhiều người thêm phần nghi ngờ về giới tính của Tô Hữu Bằng khi anh công khai làm tóc giống trai trẻ và không ngại "thả thính" người mình thích ngay trên mạng xã hội.

Trong quá khứ, nam diễn viên Hoàn Châu Cách Cách từng dính tin đồn là người đồng tính. Đó cũng chính là lý do tại sao cho đến nay anh vẫn chưa kết hôn trong khi các bạn diễn khác như Triệu Vy, Lâm Tâm Như đều đã yên bề gia thất.

Theo Công Lý Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tung-dinh-nghi-an-dong-tinh-to-huu-bang-nay-con-lam-toc-giong-trai-tre-va-cong-khai-tha-thinh-tren-mang-81892.html

Sáng Tạo Doanh Tô Hữu Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao