Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Gần đây những bức ảnh của Tô Hữu Bằng được đăng tải khiến fan hâm mộ xôn xao, không nhận ra được thần tượng của mình…

Tô Hữu Bằng, cái tên không còn xa lạ với thế hệ 8X, 9X. Anh là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nổi tiếng Tiểu Hổ Đội. Sau khi tham gia “Hoàn Châu Cách Cách” với vai diễn Ngũ A Ca Vĩnh Kỳ, tên tuổi của anh nổi danh khắp châu Á. Sự nghiệp nghệ thuật của Tô Hữu Bằng cũng lên như diều gặp gió từ đây.

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-1
Tiểu Hổ Đội

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-2
Chàng Ngũ A Ca của "Hoàn Châu cách cách" nổi danh một thời

Khi đã bước sang tuổi trung niên, Tô Hữu Bằng thử sức với vai trò đạo diễn phim điện ảnh. Và bộ phim đánh dấu vai trò mới có tên “Tai trái” đạt được thành công với số lượng vé bán ra cao ngất ngưởng.

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-3

Sắp tới đây, có tin cho rằng Tô Hữu Bằng cũng sẽ cùng với Triệu Vy làm bộ phim "Tân Hoàn Châu cách cách" phiên bản điện ảnh.

Khoan chưa nói đến bộ phim, diện mạo mới của chàng "Ngũ A Ca" mới đáng quan tâm hơn cả.

Mới đây, khi clip Tô Hữu Bằng tuyên truyền cho tác phẩm mới được tung ra, khán giả đã không nhận ra thần tượng của mình.

Hình tượng “ông chú lôi thôi già dặn” không còn nữa, mà thay vào đó là một anh chàng ăn mặc bảnh bao, cạo râu sạch sẽ và nhất là gương mặt biến thành V line, nhỏ gọn hơn trước rất nhiều.

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-4
Gương mặt khác lạ của Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-5

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-6
So sánh hai ảnh có thể thấy gương mặt của Tô Hữu Bằng thon gọn hơn trước

Có rất nhiều lời bình luận của khán giả về diện mạo mới này của Tô Hữu Bằng, người khen, người chê, người tiếc nuối, người lại cho rằng phẫu thuật xong nhìn giống Lâm Phong, Trần Hiểu.

“100% là phẫu thuật rồi”; “Anh ấy khi còn trẻ vốn đã đẹp sẵn, giờ lớn tuổi rồi thì muốn xóa ít nếp nhăn, tiêm một tí lên mặt thôi mà. Dù sao thì cũng đẹp hơn bọn “Tiểu thịt tươi” bây giờ"; “Nếu không giới thiệu, thì tôi không nhận ra anh ấy. Vẫn là Tô Hữu Bằng của ngày xưa đẹp trai hơn"; “Nhìn nghiêng giống Lâm Phong, nhìn chính diện thì giống Trần Hiểu”.

Tô Hữu Bằng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ-7
Những lời bình luận của cộng đồng mạng về Tô Hữu Bằng

Tuy vậy, vẫn có nhiều khán giả cho rằng anh không phẫu thuật, chỉ là gầy đi và thay đổi kiểu tóc nên có chút khác lạ.

Chính bản thân Tô Hữu Bằng cũng tiết lộ rằng gần đây anh gầy mất 8 kg nên nhìn có cảm giác khuôn mặt thon gọn hơn mà thôi.

Theo Petrotimes


Tô Hữu Bằng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất