Ngày hôm qua, một đoạn clip được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ về việc đổi trả hàng tại store Zara mới khai trương ở Hà Nội thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là một thương hiệu thời trang bình dân được các tín đồ mua sắm ưa chuộng nên khi có mặt ở Việt Nam, nhiều chị em tốn không ít tiền để sở hữu những sản phẩm thuộc thương hiệu này.
Clip quay lại cảnh ồn ào tranh cãi của khách hàng và quản lý store Zara Hà Nội
Được biết, chủ nhân đăng clip và dòng trạng thái tố cáo thậm chí đòi kiện nhãn hàng lừa đảo có tên L.D. Theo đó thì vị khách này đã đến Zara mua hàng ngày 19/11, bao gồm sản phẩm quần legging. Đến ngày 11/12, chị trở lại mua sắm và muốn đổi món hàng nhưng quản lý chính không đồng ý bởi sản phẩm này thuộc quy định không được phép đổi trả.
Hóa đơn của khách hàng.
Do bất đồng quan điểm nên cả hai đã xảy ra tranh cãi. Tuy nhiên điều bất ngờ là sau khi đăng tải clip, nhiều người tỏ ra không đồng tình với L.D, thậm chí "ném đá" ngược vị khách này. Đa số cho rằng chị L.D đã quá nóng vội, trong đó nhiều bình luận cho hay chị L.D thiếu hiểu biết...
Về phía nhãn hàng, Zara quy ước sản phẩm "legging" là "quần tất" và đây là quy định riêng của hãng. Như vậy, nhân viên quản lý đã áp dụng đúng quy định không đổi hàng đối với legging.
Sản phẩm khách hàng mua chính là quần legging da lộn.
Những bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ý chê khách vị khách này.
Ngay sau đó, chị L.D đã lên tiếng về vụ ồn ào trên trang cá nhân của mình.
Lim
Theo Vietnamnet