Tòa tuyên bạn trai cũ Goo Hara phải bồi thường cho cái chết ngôi sao

Tòa án nhận định Choi Jong Bum ý thức được sự đe dọa, hành hung có thể khiến Goo Hara đi đến hành động cực đoan nhưng vẫn cố tình tiếp tục.

Tờ Seoul Economy cho biết vào ngày 12/10, thẩm phán Park Min thuộc bộ phận dân sự độc lập số 9 của Tòa án quận phía Bắc Seoul đã tuyên án Choi Jong Bum phải bồi thường tổng cộng 78 triệu won (~ 1,3 tỷ đồng) cho tang quyến của bạn gái cũ Goo Hara.

Tòa tuyên bạn trai cũ Goo Hara phải bồi thường cho cái chết ngôi sao-1
Choi Jong Bum từng là một nhà tạo mẫu có tiếng ở Hàn Quốc

Vào tháng 10/2020, Choi Jong Bum bị Tòa án Tối cao kết án một năm tù giam với tội danh hành hung và đe dọa cố ca sĩ Hara. 

Các công tố viên tiếp tục truy tố Choi Jong Bum vì đã đe dọa phát tán cảnh quay riêng tư của Hara. Ngoài ra, hắn cũng bị cáo buộc hàng loạt tội danh khác như: ép công ty cũ của Hara phải xin lỗi, làm hư hại tài sản của Goo Hara. Tuy nhiên tòa sau đó kết luận Choi Jong Bum không vi phạm những tội danh này. 

Trong phiên điều trần mới nhất, tòa án phán quyết rằng những hành động bất hợp pháp của Choi Jong Bum, chẳng hạn như hành hung và đe dọa, đã gây ra nỗi đau lớn về tâm lý cho Hara, khiến cô phải đưa ra lựa chọn cực đoan.

Tòa tuyên án: "Ông Choi đe dọa cô Goo bằng cách nói rằng anh ta sẽ phát hành các video tình dục mà anh ta đã ghi lại để cô ấy không thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí, mang lại sự xấu hổ cho cô ấy. Có vẻ như cô ấy đã mất hy vọng và động lực cho tương lai mặc dù đạt được thành công đáng kể vì cô ấy bắt đầu làm việc như một người nổi tiếng khi còn trẻ". 

Ngoài ra, tòa án nhận định Choi Jong Bum hoàn toàn nhận thức được sự thật rằng Goo Hara sẽ đưa ra lựa chọn cực đoan nhưng vẫn tiếp tục thực hiện các hành động bất hợp pháp. Theo tòa, "hành động của Choi Jong Bum khiến Goo Hara phải đưa ra lựa chọn cực đoan, đồng nghĩa với việc anh ta cũng gây ra nỗi đau tâm lý đáng kể cho gia đình cô Goo". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toa-tuyen-ban-trai-cu-goo-hara-phai-boi-thuong-cho-cai-chet-ngoi-sao-n-323860.html

Goo Hara

Tin tức mới nhất