Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung

Một đoạn clip ghi lại cảnh ông bố say xỉn, tát cậu con trai khoảng 3 tuổi đến mức đỏ bừng 2 má được đăng lên mạng khiến mọi người bức xúc. Dù vụ việc đã xảy ra cách đây 2 năm nhưng nhiều dân mạng vẫn kéo đến tận nhà để "xử lý" ông bố.

Ngày 17/10, một clip ghi lại cảnh ông bố trẻ ở Tiền Giang vừa mắng chửi cậu con trai nhỏ vừa tát lia lịa trước mặt vợ và hàng xóm được chia sẻ trên mạng khiến dư luận dậy sóng. 

Theo clip đăng tải, ông bố có biểu hiện say xỉn, lấy tay giữ chặt tay cậu con trai khoảng 3 tuổi, bắt đứng trước mặt tra hỏi, quát mắng rồi dùng tay tát bôm bốp lên mặt cậu bé sau mỗi câu nói. "Mày đòi hỏi với ai, hả? Tao kêu mày lau nhà mày nghe không? Mày nghe chưa? Mày sợ tao không? Tao kêu mày là mày nghe chưa? Mày đòi ai?", ông bố liên tục quát mắng và tát bôm bốp vào mặt con.

Do bị đánh quá đau, cậu bé vô cùng sợ hãi, khóc thét lên miệng thì răm rắp trả lời theo những câu hỏi của bố. Dù vậy nhưng người đàn ông này vẫn không chịu dừng tay, ông ta bắt cậu bé nín khóc và tiếp tục tra hỏi. "Mày đòi ai? Ai nuôi mày? Nín! Ai nuôi mày? Ai lo cho mày? Ai bênh mày?", cứ sau mỗi một câu hỏi là cái tát trời giáng xuống mặt cậu bé. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, mặt cậu bé đáng thương đã đỏ bừng lên.

Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung-1

Thấy con trai bị đánh sưng mặt mà chẳng dám can, người vợ đã đặt điện thoại ghi lại cảnh chồng đánh con rồi chạy ra ngoài để cầu cứu hàng xóm.

Một lúc sau, người đàn ông cởi trần chạy qua khuyên can đừng nên đánh con nữa và nói: "Thôi thôi, nó không có gì đâu. Dạy thì bình thường dạy, đêm hôm mày uýnh nó làm cái gì".

Xót con bị đánh đau, lúc này người vợ đi vào khóc nức nở nói, "Sao không biết thương con gì hết trơn vậy trời?".

Dù vậy, nhưng người đàn ông vẫn cố cãi, cho rằng hành động của mình là đúng: "Thương là thương. Tao dạy là tao dạy. Mày đừng như vậy. Để tao dạy nó cho mày coi".

Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung-2

Đến lúc này người vợ vẫn không ngừng khóc và trách móc chồng không nhận con, thậm chí còn nghi ngờ là con người khác. "Người ta qua chơi mua cho nó 10 cây kẹo thì nó mến tay mến chân vậy thôi". 

Ông bố nghe thấy vợ nói thế liền gạt phắt đi, tiếp tục quay sang hỏi cậu con trai "con ai?". Thấy vợ khóc to, hắn ta tiếp tục lên nước, hắng giọng thật lớn "tao tát chết nó bây giờ". Sau đó, người đàn ông có biểu hiện say xỉn liền ôm cậu con trai vào lòng, giọng nói lè nhè: "Không dám khóc. Không bao giờ khóc. Để tao dạy cho coi".

Thấy tình hình dịu xuống, người hàng xóm liền kéo cậu bé ra ngoài rồi khuyên, "Mày xỉn mà dạy nó cái gì. Trời uýnh cái mặt thằng nhỏ", nhưng ông bố say sỉn lại quay qua nói, "Tao giết nó được luôn đó, mày tin không?".

Trước giọng điệu thách thức, ngông cuồng, người hàng xóm tỏ ra bất lực nói, "Mày khùng quá". Lúc này, người đàn ông lại dọa dẫm: "Mày để tao giết cho mày coi. Mày đừng có bênh con" và hỏi con trai: "Mày ngủ với ai?". Hàng xóm phải dạy cậu bé nói: "Ngủ với cha" để không bị đánh nữa.

Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung-3
Ông bố trẻ bị dân mạng tìm đến tận nhà xử lý

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội vẫn khiến người xem sôi máu trước hành động bạo lực, tra tấn cậu con trai nhỏ. Quá bức xúc trước hành động bạo hành con nhỏ của ông bố trẻ, nhiều cư dân mạng đã  truy lùng danh tính cũng như chỗ ở của gia đình này. Chỉ ít giờ sau đó, rất đông người đã tìm đến tận dãy nhà trọ, lao vào đánh tới tấp ông bố đánh con trong clip để xả giận.

Có hàng chục người đàn ông quây xúm lại liên tục hô "bắt được nó rồi anh em ơi! Bắt được nó rồi". Trong vòng vây của đám đông là một người đàn ông cởi trần bị đánh chảy máu mũi đã ngồi ôm mặt dưới đường. Sau đó nhiều người liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào người. 

Sau đó, một người đàn ông tiến đến hỏi, "Mày ngước cái mặt lên coi. Nghe tao hỏi này, "Con mày như thế mà sao mày uýnh nó?" thì người đàn ông vừa ôm đầu vừa nói, "8h đêm qua là em cũng nhậu". Người này tiếp tục hỏi thêm, "mày nhậu sao mày uýnh nó". 

Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung-4

Người đàn ông tiếp tục hỏi: "Tao hỏi mày nè, hồi tối mày nhậu xỉn vô rồi làm gì mà mày đánh nó? Tại sao mày uýnh nó? Nó còn con nít nó chưa hiểu được cái gì hết, tại sao mày uýnh nó". Lúc này ông bố mới nói do cậu bé không chịu ngủ. 

Vẫn còn phẫn nộ với hành động đánh con tàn nhẫn của người đàn ông, nhóm người tiếp tục chất vấn, "Nó không ngủ sao mày uýnh nó. Mày lấy cái tay mày ra...". 

Trong khi một số người lên tiếng can ngăn, không nên tiếp tục đánh người đàn ông này nữa, thì một số người vẫn xông tới tát lia lịa vào mặt. "Tao hỏi mày tại sao mày làm vậy?" thì  ông bố này đổ lỗi cho rượu. "Tại em có men rượu trong người" - ông bố đáp lại. 

Nghe xong, nhiều người tỏ ra khó chịu liên tục dùng tay tát lên mặt ông bố trẻ. "Mày bỏ cái tay xuống, tao uýnh mày thử coi đau không. Mày uýnh con nít 11 cái à? Một cái, hai cái, ba cái... Thử coi biết đau không, mày biết cái cảm giác đó không".

Lúc này, cả nhóm người xông vào túm tóc, đấm đá tới tấp nhưng ông bố trẻ chỉ dùng tay che chắn, im lặng chịu trận chứ không dám phản kháng. Sau đó, vài người lên tiếng can ngăn khuyên đừng đánh thì sự việc mới tạm thời dừng lại. 

Toàn bộ clip ông bố trẻ tát con lia lịa đến sưng mặt từ 2 năm trước giờ bị dân mạng kéo đến tận nhà hành hung-5
Ông bố lên tiếng xin lỗi sau khi bị cộng đồng mạng tìm đến tận nhà xả giận

Sau khi bị đánh, và nhiều người lên án chỉ trích, ông bố trong clip buộc phải nói lời xin lỗi và ngỏ ý mong được tha thứ cho hành vi đánh con của mình. Người này cho biết, vụ việc xảy ra từ 2 năm trước trong một lần say xỉn. "Lúc đó em cũng có say xỉn, vợ con cũng hơi lùm xùm. Em có rượu vô thì em có đánh con em, em biết em bậy rồi thì em mong cộng đồng mạng bỏ qua và tha lỗi cho em. Em cảm ơn", ông bố lên tiếng thanh minh và xin lỗi cư dân mạng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em cư dân mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất