Toàn cảnh vụ Quan Hiểu Đồng bị bảo vệ đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes, khán giả Trung Quốc mất mặt

Quan Hiểu Đồng liên tục xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, nhưng cô vẫn sử dụng chiêu trò để được đứng lâu hơn.

Ngày 19/5, QQ đưa tin Quan Hiểu Đồng là một trong những nghệ sĩ Hoa ngữ gây chú ý nhất trong LHP Cannes lần thứ 77. Ngôi sao trẻ đã có 5 lần tham gia sự kiện, tuy nhiên cô mất điểm vì hành động cố ý kéo dài thời gian trên thảm đỏ, khiến bảo an của sự kiện phải nhắc khéo.

Cụ thể, trong ngày thứ khai mạc tham gia LHP Cannes, Quan Hiểu Đồng xuất hiện với bộ Haute Couture từ BST xuân hè 2008 của thương hiệu Elie Saab. Nhan sắc kiêu sa, lộng lẫy của nữ diễn viên sinh năm 1997 nhận được đánh giá cao của khán giả.

Tuy nhiên, sau đó một đoạn video trực tiếp tại thảm đỏ đã được chia sẻ, cho thấy Quan Hiểu Đồng nhiều lần bị bảo vệ nhắc nhở vì tạo dáng quá lâu. Không chỉ tạo dáng trên đường thảm đỏ dài 60 m, Quan Hiểu Đồng còn đứng khoe sắc trên bậc thang. Nữ diễn viên chỉ di chuyển 2-3 bậc thang sau đó dừng lại để phóng viên chụp hình. Nhận thấy Quan Hiểu Đồng muốn câu giờ, bảo vệ phải ra để nhắc nữ diễn viên di chuyển.

Toàn cảnh vụ Quan Hiểu Đồng bị bảo vệ đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes, khán giả Trung Quốc mất mặt-1
Quan Hiểu Đồng tạo dáng ở mọi vị trí trên thảm đỏ Cannes.

Toàn cảnh vụ Quan Hiểu Đồng bị bảo vệ đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes, khán giả Trung Quốc mất mặt-2
Cô bị bảo vệ nhắc nhở.

Hành động này của Quan Hiểu Đồng bị khán giả Trung Quốc chỉ trích. Công chúng Trung Quốc luôn cảm thấy mất mặt với những ngôi sao khi bước ra thảm đỏ quốc tế nhưng sử dụng chiêu trò gây chú ý như mặc thời trang quá lố hay tạo dáng lâu tới mức bị ban tổ chức đuổi khéo. Do đó, đoạn video này khiến danh tiếng của Quan Hiểu Đồng bị ảnh hưởng.

Toàn cảnh vụ Quan Hiểu Đồng bị bảo vệ đuổi khéo khỏi thảm đỏ Cannes, khán giả Trung Quốc mất mặt-3
Năm 2023, Quan Hiểu Đồng cũng bị ban tổ chức nhắc vì tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ.

Thực tế, Quan Hiểu Đồng tham gia dự sự kiện với tư cách khách mời, không phải diễn viên có phim tranh giải. Cô là Đại sứ du lịch của thành phố Nice, Pháp. Nữ diễn viên chuẩn bị rất chu đáo cho hành trình này. Cô liên tục thay những bộ lễ phục cao cấp với phong cách khác nhau, đi thảm đỏ đủ các ngày sự kiện diễn ra. Song, vì không có tác phẩm gây tiếng vang, nên Quan Hiểu Đồng không được ban tổ chức LHP Cannes ưu ái.

Ngoài Quan Hiểu Đồng, đoàn phim Cẩu trận của nữ diễn viên Đồng Lệ Á cũng nhận chỉ trích vì tạo dáng lâu, còn tới gần ống kính của truyền thông quốc tế.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/toan-canh-vu-quan-hieu-dong-bi-bao-ve-duoi-kheo-khoi-tham-do-cannes-khan-gia-trung-quoc-mat-mat-post1638416.tpo

LHP Cannes Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất