Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021

Theo một hair stylist - chuyên gia làm tóc hàng đầu cho các ngôi sao, kiểu tóc xoăn xù mì như Ji Soo hứa hẹn gây bão trong năm nay.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-1
Trung thành nhiều năm với kiểu tóc đen thẳng, Ji Soo gây bất ngờ với hình ảnh mới mẻ trên tạp chí W Korea mới đây. Nữ idol lần đầu thử nghiệm style tóc xoăn tít như mì tôm, mái rẽ ngôi giữa và cũng được uốn xoăn nhỏ li ti đậm chất cổ điển.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-2
Tóc xoăn xù vốn không phải là style dễ chinh phục. Mang cảm hứng vintage nên kiểu tóc này rất dễ khiến các cô gái trông "dừ" như "bà thím". Nhờ có vẻ đẹp mong manh, thanh thoát, Ji Soo trông như một cô tiểu thư cổ điển với style tóc mới mẻ này.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-3
 Trong bảng dự đoán xu hướng tóc cho năm nay của Cha Hong - nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Hàn Quốc, có đến hai kiểu tóc tương tự như Ji Soo sẽ thành hot trend. Đó là Fog Perm - kiểu tóc xoăn từ mái đến ngọn, giúp những cô gái có vẻ đẹp cổ điển trông càng giống như các "nàng thơ" và Jelly Perm, style tóc xoăn xù tương tự, tuy nhiên sóng to hơn và có độ buông lơi hơn, gần hơn với vẻ đẹp hiện đại.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-4
Thực tế, "tóc Ji Soo" cũng bắt đầu được các cô gái Hàn Quốc yêu thích. Ở salon đình đám này, nhiều khách hàng đua nhau tạo mẫu tóc xoăn xù rất thích hợp với mùa đông lạnh giá.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-5
Kiểu tóc xoăn từ mái đến ngọn mang đến cho các cô gái vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, thích hợp với lối ăn mặc thanh lịch, cổ điển.

Tóc Ji Soo sẽ là xu hướng gây sốt nhất 2021-6
Tuy khó chăm sóc nhưng tóc xoăn xù trông ấn tượng hơn hẳn tóc xoăn sóng thông thường. Bạn cũng có thể diện đồ theo phong cách cá tính khi thử nghiệm style tóc này.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/toc-ji-soo-se-la-xu-huong-gay-sot-nhat-2021-4222637.html?fbclid=IwAR3hcy2HtoO5QVW0lA-PrQHdIrobnYBRFE8WoGFurcclgOPaLfyf6_mNkzk

ji soo Xu hướng tóc

Tin tức mới nhất