Tóc ngắn của Jennie gây tranh cãi: Người khen táo bạo, kẻ chê vô vị phát chán

Sau khi xả loạt ảnh tóc ngắn, Jennie nhận về vô số bình luận trái chiều.

Sau khi khiến dân tình đứng ngồi không yên với mái bob mái ngắn trên lông mày, mới đây Jennie đã tung ảnh hậu trường buổi chụp cho bìa tạp chí Elle Korea. Kiểu tóc "ướt át" cùng lối makeup phương Tây khiến nàng idol quả thực rất khác lạ.

Tóc ngắn của Jennie gây tranh cãi: Người khen táo bạo, kẻ chê vô vị phát chán-1

Từ trước đến nay, dân tình đã quá quen với 1 Jennie từ làm tóc cho đến makeup đều đậm nét xứ sở kim chi: tóc xoăn bồng bềnh, màu son tươi tắn... nên lần "quay xe" này của cô đã gây ra không ít ý kiến trái chiều. Người thì ca tụng không dứt, người thì lại cho rằng Jennie đang khoác lên mình 1 chiếc áo quá rộng.

Tóc ngắn của Jennie gây tranh cãi: Người khen táo bạo, kẻ chê vô vị phát chán-2

Lens xanh sáng màu, makeup nhợt nhạt, lông mày "tàng hình" là những điểm nhấn chính của concept này. Đúng là Jennie rất dũng cảm khi dám chuyển mình sang 1 vibe hoàn toàn khác. Và khi nhìn kĩ cô nàng trong những bức hình chân dung bạn sẽ thấy visual lần này kén người nhìn ra phết đấy.

Tóc ngắn của Jennie gây tranh cãi: Người khen táo bạo, kẻ chê vô vị phát chán-3

Được biết, hình ảnh này của Jennie được lấy cảm hứng từ 1 nhân vật trong bộ phim Pulp Fiction ra mắt từ năm 1994. Nhìn khá "art" nhưng lại khiến netizen tranh cãi nảy lửa, người cho rằng hợp mắt, người lại tỏ ý không đồng tình.

Tóc ngắn của Jennie gây tranh cãi: Người khen táo bạo, kẻ chê vô vị phát chán-4

Netizen tranh cãi nảy lửa về tạo hình này của Jennie:

- Kiểu tóc và makeup không ăn nhập với nhau gì cả, tôi nghĩ người khác làm thì cũng chỉ đến như vậy thôi.

- Không phải do Jennie nhưng mà tóc mái nhìn lạ quá.

- Ảnh chụp chân dung tóc ngắn thường rất đẹp nhưng ở đây lại không giống bình thường lắm. Tất nhiên nó rất là độc đáo. Nếu tôi mà để kiểu tóc này thì không thể nào có vibe như Jennie được.

- Cả Jennie và Rosé đều trông xinh hơn khi để tóc dài không mái. Có vẻ số kiểu tóc hợp với cô ấy không nhiều lắm.

Cô ấy không cố gắng để trông xinh đẹp mà nhìn rất có thần thái. Tôi có thể cảm nhận được sự tự tin và táo bạo của Jennie. Người nổi tiếng không cần lúc nào cũng phải show ra mặt đẹp và chụp mãi một kiểu hình được.

- Concept chỉ dùng trong shoot ảnh này thôi mà? Sao Jennie luôn phải đi theo những concept xinh đẹp lộng lẫy chứ? Thay đổi tí có sao!

Mình thấy việc Jennie thử sức với mấy loại tóc gần đây thực sự không hợp chút nào.

- Biết là xinh nhưng mà cũng phải có kiểu tóc hợp kiểu tóc không chứ. Ở đây là không hợp, lối makeup cũng dìm nhan sắc nữa.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tranh-cai-ve-mai-toc-ngan-cua-jennie-nguoi-thi-khen-tao-bao-ke-che-vo-vi-phat-chan-162210408232809061.htm

Jennie

Tin tức mới nhất