Tóc Tiên 'bắn' highnote cực đỉnh, netizen lập tức 'triệu hồi' Chi Pu

Vì màn hát live quá xuất sắc của Tóc Tiên, dân mạng lập tức "triệu hồi" cái tên Chi Pu không ngừng.

Tóc Tiên là một trong những cô ca sĩ hot nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là nữ hoàng âm nhạc khi sở hữu giọng hát mạnh mẽ và nội lực. Cô còn được biết đến là vợ của producer nổi tiếng Hoàng Touliver. 

Tóc Tiên bắn highnote cực đỉnh, netizen lập tức triệu hồi Chi Pu-1
Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ của Vpop sở hữu giọng hát cực kì cảm xúc nhưng không kém phần nội lực

Gần đây, do tình hình dịch bệnh kéo dài nên nữ ca sĩ hiện tại vẫn chưa thể comeback. Chính vì vậy, các fans đành phải chia sẻ lại đoạn clip hát live của Tóc Tiên để dân tình có thể nghe. 

Theo đó, clip ghi lại khoảnh khắc Tóc Tiên hát ca khúc ballad Em Không Là Duy Nhất. Bản hit này được đông đảo khán giả yêu thích ngay từ lần nghe đầu tiên, thậm chí tạo làn sóng viral trong giới trẻ từ các trang mạng xã hội cho đến ngoài đời với câu hát "Chọn con tim hay là nghe lý trí".

Hàng loạt các status, caption và ảnh quotes có lời bài hát được chia sẻ rộng rãi trên Facebook, Instagram,... 

 

Đúng như dự đoán, Tóc Tiên có màn lên highnote khiến dân tình "đã tai". Vì màn hát live quá xuất sắc này của Tóc Tiên, mà dân tình lập tức "réo" tên Chi Pu dưới phần bình luận nhằm mục đích "mỉa mai" chuyện ca hát của cô nàng. 

Sở dĩ cư dân mạng "nhắc tên" Chi Pu dưới màn hát live của Tóc Tiên như vậy, ngoài chuyện mỉa mai giọng hát "chưa tới nơi tới chốn" của Chi Pu, một số dân mạng khác lại đem chuyện Tóc Tiên từng lên tiếng trước việc Chi Pu "cầm mic" lên làm ca sĩ để "cà khịa" giọng ca Từ Hôm Nay. 

Tóc Tiên bắn highnote cực đỉnh, netizen lập tức triệu hồi Chi Pu-2

Tóc Tiên bắn highnote cực đỉnh, netizen lập tức triệu hồi Chi Pu-3Tóc Tiên bắn highnote cực đỉnh, netizen lập tức triệu hồi Chi Pu-4Tóc Tiên bắn highnote cực đỉnh, netizen lập tức triệu hồi Chi Pu-5
Bình luận "khịa" Chi Pu dưới màn hát live của Tóc Tiên 

Được biết, bàn về việc Chi Pu trở thành ca sĩ, Tóc Tiên lên tiếng: Hà cớ gì "ép" người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa đủ sẵn sàng. Thời điểm đó, chia sẻ của Tóc Tiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và đến giờ vẫn được nhắc lại.  

Thu Hà
Theo VietNamNet


Chi Pu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất