Tóc Tiên bất ngờ bị 'body shaming' trên sân khấu?

Chuyện gì đã xảy ra với Tóc Tiên thế này?

Mới đây, Tóc Tiên đăng tải lên story cá nhân bức ảnh trong đêm diễn vừa qua. Xuất hiện trên sân khấu với bộ trang phục cut-out táo bạo, Tóc Tiên đã mang đến hình ảnh một người phụ nữ đầy quyến rũ với ca khúc 906090.

Tóc Tiên bất ngờ bị body shaming trên sân khấu?-1

Đáng chú ý, ca khúc này của Tóc Tiên đã bị phía kỹ thuật chú thích nhầm thành 609060 khiến nữ ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng và đặt ra câu hỏi: "And Why?".

Có lẽ chính Tóc Tiên cũng không thể hiểu được vì sao lại có sự nhầm lẫn như vậy.

Tóc Tiên bất ngờ bị body shaming trên sân khấu?-2

906090 mà Tóc Tiên đặt cho ca khúc chính là những con số nhằm ám chỉ sự hoàn hảo của cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên, việc ghi nhầm thành 609060 của phía kỹ thuật trong đêm diễn vừa qua đã khiến hàm nghĩa mà Tóc Tiên muốn truyền tải bị "lệch chuẩn", nói cách khác chính là số đo cơ thể mà không người phụ nữ nào mong muốn.

Tóc Tiên bất ngờ bị body shaming trên sân khấu?-3

Ra mắt vào tối 19/10, MV 906090 của Tóc Tiên gây ấn tượng bởi sự công phu, hoành tráng cùng ý tưởng câu chuyện độc đáo, nhiều ẩn ý. Bên cạnh "visual" xinh đẹp, thần thái hút mắt của Tóc Tiên, điểm nhấn trong MV 906090 chính là loạt chi tiết ẩn ý về những định kiến, quy chuẩn vô hình đã đặt lên người phụ nữ nói riêng và con người nói chung.

Nữ ca sĩ chia sẻ, hình ảnh này cũng chính là Tóc Tiên trong quá khứ: Một thời gian dài ám ảnh bởi sự hoàn hảo và sống trong “cái khung” của một phụ nữ phải luôn luôn nữ tính, dịu dàng.

Thậm chí, trong MV 906090, nữ ca sĩ và ê-kíp còn tái hiện lại một số hủ tục, quan điểm hôn nhân từng gây ra nhiều tranh cãi như tập tục tảo hôn, tình trạng năm thê bảy thiếp.

Tóc Tiên bất ngờ bị body shaming trên sân khấu?-4

Thay đổi hình ảnh lẫn dòng nhạc trong những sản phẩm gần đây, Tóc Tiên cho biết: "Nếu Tiên tiếp tục hát EDM sẽ có nhận xét là cũ kỹ, an toàn, nếu hát ballad thì sẽ có nhận xét uỷ mị, sầu não quá. Bây giờ khi hát HipHop thì lại ‘thị trường quá’.

Làm sao để làm hài lòng hết tất cả? Chắc chắn không thể làm hài lòng tất cả mọi người nên Tiên chọn làm những điều bản thân cảm thấy thoải mái trước đã, rồi sẽ tìm được những gì đồng điệu”.

Tóc Tiên bất ngờ bị body shaming trên sân khấu?-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/am-nhac/toc-tien-dang-dan-khi-bi-gioi-thieu-sai-ten-bai-hat-trong-dem-dien-202212241610561665.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao