Ơ kìa, ai chỉnh ảnh quá đà mà tay Tóc Tiên như suy dinh dưỡng thế kia?

Mặc áo dài vàng nổi bật nhưng cánh tay của Tóc Tiên bị bóp nhỏ xíu, tong teo như suy dinh dưỡng.

Tối ngày 2/9, đêm chung kết Giọng hát Việt đã chính thức khép lại, với danh hiệu Quán quân thuộc về Trần Ngọc Ánh - học trò Noo Phước Thịnh.

Bên cạnh những phần trình diễn “đã tai”, được đầu tư kỹ lưỡng, đêm chung kết lần này còn khiến nhiều người bất ngờ với những bộ trang phục ấn tượng, thể hiện được câu chuyện riêng của cả HLV và dàn thí sinh. Đặc biệt là Tóc Tiên.


"Có phải em mùa thu Hà Nội" của Thu Phương và "Sài Gòn đẹp lắm" của Tóc Tiên

Biểu diễn trong đêm chung kết The Voice 2018, một Sài Gòn tươi mới, rực rỡ hiện ra qua phần trình diễn của HLV Tóc Tiên trong ca khúc Sài Gòn đẹp lắm. “Dừng chân trên bến khi chiều nắng chưa phai, từ xa thấp thoáng muôn tà áo tung bay,  nếp sống vui tươi nối chân nhau đến nơi này” những câu hát gợi sự vui tươi trong không khí cả nước đang chào đón ngày lễ Quốc khánh. Với tà áo dài màu vàng rực rỡ, Tóc Tiên hòa mình vào chính câu hát trong ca  khúc.

Ơ kìa, ai chỉnh ảnh quá đà mà tay Tóc Tiên như suy dinh dưỡng thế kia?-1
Có thể nói, một trong những loại trang phục có thể tôn lên vóc dáng của người con gái Việt tuyệt vời nhất là áo dài. 

Ơ kìa, ai chỉnh ảnh quá đà mà tay Tóc Tiên như suy dinh dưỡng thế kia?-2
Tóc Tiên quyến rũ và cực kỳ tinh tế với thiết kế áo dài cúp ngực cùng tông màu vàng nổi bật.

Ơ kìa, ai chỉnh ảnh quá đà mà tay Tóc Tiên như suy dinh dưỡng thế kia?-3
Tuy nhiên, trong bức ảnh hậu trường được chính nữ ca sĩ chia sẻ, phần từ cánh tay đến bắp tay tong teo đến khó hiểu. Không biết có phải do cô nàng hay do trợ lý bóp ảnh quá đà mà thậm chí nhòe luôn cả bóng của cánh tay trên tường.

Ơ kìa, ai chỉnh ảnh quá đà mà tay Tóc Tiên như suy dinh dưỡng thế kia?-4
Ở một góc máy của người khác, tay giọng ca "Có ai thương em như anh" cũng không suy dinh dưỡng trầm trọng như ảnh chính Tóc Tiên tự đăng lên. Thế mới thấy, chỉ trong một đêm chung kết, thí sinh Trần Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh từ suýt bị loại thành Quán quân còn Tóc Tiên lại "biến hình" cánh tay to nhỏ thất thường. Đúng là trên đời này, chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được!

Buu
Theo Vietnamnet


chỉnh sửa ảnh Sao mặc xấu Tóc Tiên

Tin tức mới nhất