Tóc Tiên diện váy lùm xùm nhưng nhanh chóng đập tan nghi vấn có bầu

Tóc Tiên phản ứng như thế nào khi diện chiếc váy "dễ gây hiểu lầm"?

Chiều 21/4, Tóc Tiên đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV Dù Khóc Một Dòng Sông của Mai Tiến Dũng. Ngay lập tức, Tóc Tiên đã chiếm trọn sự chú ý với chiếc đầm đỏ phồng. Tóc Tiên vô cùng tươi tắn, rạng rỡ, toả sáng bên Mai Tiến Dũng và tương tác thân thiết với dàn khách mời.

Tóc Tiên diện váy lùm xùm nhưng nhanh chóng đập tan nghi vấn có bầu-1
Chiếc váy dễ gây hiểu lầm của Tóc Tiên

Tóc Tiên diện váy lùm xùm nhưng nhanh chóng đập tan nghi vấn có bầu-2
Hóa ra là do cô mặc đại...

Dường như biết rõ khán giả có mặt tại buổi họp báo, đặc biệt là giới truyền thông, sẽ có nhiều nghi vấn về chiếc bụng của mình dưới lớp áo phồng, Tóc Tiên đã hài hước lên tiếng đính chính. Cụ thể cô vừa cười vừa cho biết: “Mọi người đừng lên bài nghi vấn giúp em nhe. Chỉ là em không biết mặc gì nên mặc đại đó mà!”. Cưới Touliver được vài năm, thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, thế nên công chúng mong chờ “tin vui” từ Tóc Tiên là điều dễ hiểu.

Cũng mới trong buổi chiều hôm qua (20/4), Tóc Tiên cũng đã xuất hiện ở buổi họp báo ra mắt MV của MLee. Tại sự kiện này, Tóc Tiên mặc chiếc đầm trắng, bó sát, để lộ vòng eo cong, thon gọn - là câu trả lời chắc chắn nhất cho những nghi vấn hôm nay.

Tóc Tiên diện váy lùm xùm nhưng nhanh chóng đập tan nghi vấn có bầu-3
Tóc Tiên hôm qua còn thon thả thế này!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/toc-tien-dien-vay-lum-xum-nhung-nhanh-chong-dap-tan-nghi-van-co-bau-20230421163103589.htm?fbclid=IwAR1Vg2jlr413ifkuU0BIHg9fLZl5xArOuJ3PNhCIcGs563cGRN7nLbgY5sU

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao