Tóc Tiên được gọi tên giữa ồn ào chủ tịch Miss Grand body shaming Thiên Ân

Giữa ồn ào ông Nawat body shaming Thiên Ân, dân mạng "triệu hồi" Tóc Tiên với mong muốn vị "Chủ tịch Miss Grand International" có thể nghe được ca khúc "906090".

Miss Grand International đã tìm ra cô gái chiến thắng trong đêm chung kết tối 25/10. Tuy nhiên, tranh cãi xoay quanh cuộc thi này vẫn chưa kết thúc. Đặc biệt, việc ông Nawat Itsaragrisil cho biết Thiên Ân vắng mặt trong top 10 do không đáp ứng tiêu chí hình thể đang khiến khán giả Việt Nam phẫn nộ.

Theo Chủ tịch Miss Grand International, Thiên Ân là thí sinh duy nhất có "phần thân trên dài hơn thân dưới, hông to".

Tóc Tiên được gọi tên giữa ồn ào chủ tịch Miss Grand body shaming Thiên Ân-1

Ngay lập tức, phát ngôn của ông Nawat bị cho rằng mang tính body shaming người đẹp Việt Nam dù trước đó đã từng hết lời khen ngợi.  

Giữa lùm xùm, dân mạng Việt Nam đã lập tức "triệu hồi" Tóc Tiên với mong muốn ông Nawat có thể nghe được ca khúc 906090 phát hành cách đây không lâu của nữ ca sĩ. 

Tóc Tiên được gọi tên giữa ồn ào chủ tịch Miss Grand body shaming Thiên Ân-2

Tóc Tiên được gọi tên giữa ồn ào chủ tịch Miss Grand body shaming Thiên Ân-3


MV 906090 - Tóc Tiên

MV 906090 (ngụ ý về số đo 3 vòng của phụ nữ) đã được Tóc Tiên thực hiện từ chính nỗi ám ảnh về những con số chuẩn “đồng hồ cát”. 

Ca khúc đánh mạnh vào vấn nạn "tiêu chuẩn kép" của nhiều người áp đặt lên cơ thể người phụ nữ. Như một góc nhìn của “cô gái Tóc Tiên” về hình mẫu phụ nữ qua nhiều thế hệ, MV 906090 vừa thể hiện một khía cạnh khác gai góc và trào phúng hơn trong cái tôi nghệ thuật của nữ ca sĩ. 

Tóc Tiên được gọi tên giữa ồn ào chủ tịch Miss Grand body shaming Thiên Ân-4

Thông qua MV này, Tóc Tiên đưa ra tuyên ngôn phù hợp với thời điểm hiện tại, khi những quy chuẩn, định kiến hà khắc đã không còn trở thành áp lực đè nặng lên người phụ nữ nói riêng và xã hội hiện đại nói chung.

Hiện không chỉ cộng đồng mạng mà cả những ngôi sao nổi tiếng trong nước như Hà Anh, Minh Tú,... cũng lên đang lên án, yêu cầu ông Nawat xin lỗi.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đoàn Thiên Ân Tóc Tiên

Tin tức mới nhất