Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt

Sau khi tẩy trang bằng cả micellar water và dầu, Tóc Tiên không sử dụng sữa rửa mặt mà bôi luôn serum và kem dưỡng để đi ngủ.

Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt-1
Tóc Tiên thường xuất hiện với những layout trang điểm cá tính nên có lẽ cũng nhiều người tự hỏi khi gột rửa hết lớp phấn son dày cộp trên gương mặt thì Tóc Tiên sẽ ra sao.

Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt-2
Trên thực tế, bạn gái của Touliver sở hữu làn da mịn màng, hồng hào ngay cả khi không make up.


Mới đây, bí quyết chăm sóc da mỗi khi đi diễn xa đã được chính Tóc Tiên hé lộ nhưng lại làm nhiều người hoang mang.

Giọng ca Nước mắt em lau bằng tình yêu mới rất chú trọng nhất vào phần tẩy trang. Cô tẩy trang mắt và môi riêng, dùng thêm micellar water để lau bớt lớp trang điểm và cẩn thận dùng thêm cả dầu để đánh bay những đường eyeliner, mascara chống nước...Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Tóc Tiên chỉ rửa mặt lại bằng nước mà không sử dụng sữa rửa mặt theo-lẽ-thường.

Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt-3
Tự nhận là người chăm sóc da tùy hứng khi chăm, khi lười nhưng dù có đi diễn xa hay ở nhà, Tóc Tiên cũng cố gắng thực hiện những bước chăm sóc da cơ bản.

Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt-4
Tuy nhiên, sau khi tẩy trang thật kỹ, nhiều người hoang mang rằng có phải Tóc Tiên quên dùng sữa rửa mặt hay không mà đã vội bôi serum, kem dưỡng ẩm và kem dưỡng mắt?

Trên thực tế, có 4 cách rửa mặt sau khi tẩy trang:

1/ Sử dụng nước ấm: Sau khi tẩy trang xong bạn lên rửa mặt bằng nước ấm, sử dụng khăn bông sạch thấm nước ấm để lau qua mặt.

2/ Sử dụng nước rửa mặt: Nếu có sửa rửa mặt bạn cũng có thể sử dụng, không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp tăng cường độ ẩm, giúp dưỡng da hiệu quả. Bạn nên sử dụng các loại sửa rửa mặt dịu nhẹ. An toàn cho làn da của mình.

3/ Sử dụng toner: Toner hay còn gọi là nước cân bằng da có tác dụng dưỡng da. Giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn có trên da, làm se khít lỗ chân lông. Bạn có thể dùng bông thấm nước toner sau đó thoa lên da vỗ nhẹ nhàng để da thẩm thấu nhanh hơn.

4/ Sử dụng mặt nạ dưỡng da: Sau khi tẩy trang xong bạn có thể rửa qua mặt, sau đó đắp mặt nạ dưỡng da lên trên.

Với những người trang điểm đậm như Tóc Tiên hoặc hay sử dụng các loại mỹ phẩm chống nước thì nên áp dụng chế độ double hoặc triple cleansing. Triple cleansing là tẩy trang ba bước, là xu hướng làm sạch bắt nguồn từ Hàn Quốc và dần trở thành thói quen của nhiều người có ý thức chăm sóc da kĩ càng, đặt biệt là thường xuyên trang điểm hoặc tiếp xúc nhiều với bụi bẩn ngoài môi trường. Thay vì trước kia bạn chỉ double cleansing 2 bước với dầu hoặc micellar water rồi tới sữa rửa mặt thì phương pháp triple cleansing sẽ có cả 3 vừa dầu, micellar rồi sữa rửa mặt luôn.

Tóc Tiên gây hoang mang với chu trình chăm sóc da chú trọng vào tẩy trang nhưng bỏ qua sữa rửa mặt-5
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải hiểu làn da của chính bạn. Việc Tóc Tiên áp dụng quy trình dưỡng da không dùng sữa rửa mặt mà tẩy trang kỹ và rửa bằng nước có lẽ phù hợp với da Tóc Tiên chứ có thể không phù hợp với da bạn đâu nhé!

Buu
Theo Vietnamnet


chăm sóc da Tóc Tiên Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao