Tóc Tiên gây rắc rối vì tính tình quá 'ngổ ngáo'

(2Sao) – Trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Tóc Tiên thủ vai một cô nàng DJ có tính cách ngổ ngáo.

Bộ phim hài – hành động Già gân, mỹ nhân và găng tơ đã chính thức khởi động từ đầu tháng 7, tuy nhiên, các nhà làm phim kiên quyết giữ kín danh tính của “mỹ nhân” thủ vai nữ diễn viên chính trong phim. Khán giả chỉ biết đây là một cô gái đã rất nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và lần đầu tham gia đóng phim.

Khi bộ phim bắt đầu khởi quay vào đầu tuần trước thì “mỹ nhân” mới chính thức lộ diện, đó là ca sỹ Tóc Tiên. Chủ nhân của “vũ điệu cồng chiêng” xuất hiện trên phim trường với tạo hình nhí nhảnh: tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ.


Cô rất hào hứng với ngoại hình này và ví von mình là “chuột Chóc Chiên”. Nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nhân trẻ, cô cho biết:  “Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của "Chuột Chóc Chiên". Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng! Tóc tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà.”


Trong  Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Tóc Tiên sẽ vào vai Quỳnh Cherry – một nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành gây biết bao rắc rối cho chuyến đi của ông “già gân” Tỏi (Hoài Linh thủ vai).


Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với nam danh hài thì vai diễn này còn đòi hỏi phải thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tuy vậy, Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, nữ ca sĩ vô cùng phấn khích trước thử thách mới. Khán giả sẽ được thấy một Quỳnh Cherry vừa quen vừa lạ, quen vì những nét tính cách và những phân đoạn “biểu diễn” đặc sệt Tóc Tiên, lạ vì những cảnh hành động mới trong “phi vụ” có “một không hai” trên màn ảnh.


Được biết, lịch trình quay phim kéo dài từ tháng 7 tới tháng 9 năm 2015, tại hai bối cảnh chính là TP. Hồ Chí Minh và Phan Thiết. Với câu chuyện thú vị cùng sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng”: Hoài Linh, Tóc Tiên, Trường Giang, Hoàng Sơn, Thương Tín, Đức Thịnh, David Phạm, Lan Phương, Kiều Minh Tuấn… đây hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần thú vị dành  cho đông đảo khán giả khi ra mắt vào dịp Giáng sinh sắp tới.


Hoài Linh khoe chân “trắng nõn” trên sân khấu

Tập 1 chương trình Hội quán tiếu lâm vừa chính thức lên sóng với sự tham gia của các khách mời: Cát Phượng, Don Nguyễn, Hải Yến và Minh Dũng. Bên cạnh đó, bộ tứ chủ quán gồm Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt cùng thực khách bí ẩn Hoài Linh đã đem lại một màu sắc hài hước mới hoàn toàn thú vị.

Ở thử thách thực đơn sáng, danh hài Cát Phượng bị “ép” trở thành đứa con bị mất trí nhớ của vợ chồng chủ quán Chí Tài và Ngọc Lan. Không chỉ thế, cô còn bị đứa con gái của chủ quán là Dương Cẩm Lynh và tên phục vụ ranh mãnh Hứa Minh Đạt hành hạ đủ kiểu như bắt đu dây thừng, đưa lưỡi đụng mắt, ăn bánh bao nguội...


Tuy nhiên, nhờ sự bình tĩnh và bản lĩnh trên sân khấu, Cát Phượng ứng biến khá khôn khéo và nhiều lần bật ngược lại gia đình chủ quán bằng những đòn phản pháo vô cùng hài hước. Ở những phút cuối của thử thách, Cát Phượng còn nhận được sự trợ giúp giải cứu của vị thực khách bí ẩn Hoài Linh. Cả hai tung hứng đầy ăn ý khiến Chí Tài, Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, Hứa Minh Đạt không kịp trở tay.


Chia sẻ trong chương trình, Cát Phượng cho biết những thử thách này tuy hơi “ác độc” nhưng không thể làm khó cô được bởi tính cách khá mạnh mẽ và cá tính.

Đến với thử thách trưa là cặp đôi diễn viên Hải Yến và Minh Dũng, với những tình huống tréo ngoe khi lọt vào quán ăn “kinh dị” với bà chủ chửi khách như sát thủ cùng những món ăn có một không hai. Hai khách mời không chỉ bị hành hạ bằng cách nhảy nhót mà còn “chết khiếp” khi phải ăn côn trùng và uống sinh tố ớt.


Bước qua thử thách tối, Don Nguyễn “dở khóc dở cười” khi được áp đặt vào một anh chàng thầy giáo đến dạy học cho học sinh trên buôn, nhưng bất ngờ lọt vào “động” của gia đình chủ quán của Hội quán tiếu lâm. Bộ tứ chủ quán lần này cao tay khi bắt Don Nguyễn thưởng thức món gà “chàng hảng”, khiến khán giả cười nghiêng ngả. Để giải cứu cho Don Nguyễn, Hoài Linh xuất hiện với tạo hình “Già làng” để lộ đôi chân thon và trắng “nõn nà”. Hoài Linh còn tự tin cho biết Chí Tài không thể trắng bằng anh, dù anh không tắm trắng, chỉ có tắm bùn.


Ở vòng thử thách ngược, 4 vị khách mời trở lại quán ăn “bá đạo” do Chí Tài “cầm đầu”. Tuy nhiên, lần này các khách mời đã hành hạ ngược lại gia đình chủ quán bằng cách trả đũa lại những màn tra tấn khi nãy mà họ chịu đựng.

Tập 2 Hội quán tiếu lâm được phát sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 19/7 trên THVL1.


Ngắm vẻ nam tính của quý ông “Trái tim bé bỏng”



Tham gia diễn xuất khá muộn, tuy nhiên Richard Yap lại đạt được những
thành công nhất định. Chỉ sau 2 năm, anh đã tham gia tổng cộng 9 phim
 truyền hình và một phim điện ảnh, một con số không hề nhỏ với
một “lính mới” như Richard.



Thành công của bộ phim “Trái tim bé bỏng” không chỉ giúp tên tuổi của vị
doanh nhân thành đạt của Philippines  được biết đến rộng rãi mà còn giúp
anh nhận được sự săn đón của truyền thông cũng như các cô gái trẻ, dù anh
đã là người đàn ông của gia đình.



Vẻ nam tính, lịch lãm của quý ông ngoại tứ tuần không chỉ dễ dàng làm siêu lòng
 phái đẹp mà còn là niềm mơ ước của bất cứ đấng mày râu nào.



Chỉ riêng vai diễn trong “Trái tim bé bỏng” đã giúp anh nhận về cho mình
hàng loạt giải thưởng như: “Diễn xuất ấn tượng nhất” tại Gawad Tanglaw 2013;
 “Cặp đôi màn ảnh nổi tiếng nhất” với Jodi Sta; “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”
tại PMPC Star Awards for Television lần thứ 27 (2013).

Ở thời điểm hiện tại, Richard Yap đang là thần tượng của rất nhiều giới trẻ
trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam.

Mới đây, những fan Việt của quý ông điển trai này  tiếp tục được gặp lại thần tượng
 trong phần 3 của bộ phim “Trái tim bé bỏng” phát sóng trên
Today TV lúc 19h hàng ngày.

Vẫn là những câu chuyện thường ngày trong mỗi gia đình, vẫn là những yêu ghét,
giận hờn… tuy nhiên qua lối diễn xuất ngọt ngào của Richard Yap và
“người tình màn ảnh” Jodi Sta.Maria, “Trái tim bé bỏng” phần 3 hứa hẹn
sẽ mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ nhiều trải nghiệm thú vị.

Đ.S
Theo Vietnamnet




 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao