Tóc Tiên gợi cảm đến 'chết người' khi tết tóc và mặc đồ giống hệt Rihanna

Nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến mọi người không thể rời mắt bởi hình ảnh quá nóng bỏng và gợi cảm trong sản phẩm mới "Walkaway".



Sau hơn 2 tháng ra mắt, MV Em không là duy nhất của Tóc Tiên đã sở hữu gần 17 triệu lượt xem, trở thành bản hit nổi bật nhất thị trường V-pop đầu năm 2017.

Tuy nhiên không vì thế mà Tóc Tiên sa đà vào dòng nhạc ballad. Nữ HLV The Voice chia sẻ: “Như Tiên đã nói trong những bài phỏng vấn trước đây: 2017 sẽ là năm mà Tiên liên tục thay đổi bản thân chứ không đóng khung vào một hình ảnh cố định”. Trong sản phẩm tiếp theo mang tên Walk Away (Hãy bước đi), Tóc Tiên tiếp tục quay trở về hình tượng gợi cảm cùng dòng nhạc EDM sở trường.


Tóc Tiên vẫn luôn theo phong cách nóng bỏng gợi cảm

Được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onionn - học trò của Touliver - khác với Ngày Mai thuộc dòng House, Walk Away là ca khúc đi theo dòng Trap thịnh hành, có lyrics kiểu tuyên ngôn truyền cảm hứng, kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ.

Walk Away cũng là món quà kỷ niệm Tóc Tiên dành tặng cho chính mình cũng như những khán giả thích phong cách MV kiểu Âu – Mỹ. Cô chia sẻ: “Tiên biết trước ca khúc này khó thể được yêu thích cuồng nhiệt như 'Em không là duy nhất'. Nhưng Tiên không thể bỏ lơ những khán giả trung thành vốn thích phong cách gợi cảm cá tính này của Tiên, dù họ không phải số đông”.


Tóc Tiên không tiếc tiền đầu tư cho những sản phẩm mình ra mắt

Thông qua Walk Away (Hãy bước đi), Tóc Tiên cũng muốn truyền đến cho fan và khán giả nguồn năng lượng tích cực và sự hưng phấn. Nữ HLV trẻ đồng thời khích lệ những thí sinh đã dừng cuộc chơi tại The Voice: “Dù dừng chân sớm hay muộn, các em hãy cứ đam mê, hãy cứ ngẩng cao đầu bước đi tìm cơ hội mới và chinh phục ước mơ”.

Trong MV lần này, cả tạo hình cũng như nội dung của MV đều được Tóc Tiên tham gia lên ý tưởng. Ấn tượng nhất là mái tóc đặc biệt được tết từ hơn 400 sợi tóc giả, và mất tận 4 tiếng để hoàn thành. Trang phục cũng được Tóc Tiên chọn lựa kỹ từ NTK Phi Phạm, Jessie Dolls, Balmain, đặc biệt là Fenty by Rihanna. Vì thương hiệu Fenty by Rihanna rất khó mua nên nữ ca sĩ đã phải đặt từ rất lâu mới có thể sở hữu một bộ vừa ý, đưa vào MV lần này.


Tóc Tiên diện trang phục của Rihanna nóng bỏng "chết người"

Bên cạnh sự đầu tư về mặt hình ảnh, bối cảnh của MV Walk Away khá hoành tráng với nhiều góc quay mới lạ. Đặc biệt êkíp của Tóc Tiên còn bố trí hẳn một đoàn tàu xe lửa để thực hiện cảnh quay cho đúng với tinh thần bài hát.

Sau Walk Away, Tóc Tiên tiếp tục hoàn thành trọng trách của mình trên ghế nóng The Voice. Cô cũng bật mí mình đang tiếp tục thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sớm ra mắt trong thời gian tới.
 


MV "Walk Away" của Tóc Tiên
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-goi-cam-den-chet-nguoi-khi-tet-toc-va-mac-do-giong-het-rihanna-n-118637.html

Giọng hát Việt Tóc Tiên gợi cảm Tóc Tiên

Tin tức mới nhất