Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, 'lão làng' không kém cạnh ai

Độ tuổi Tóc Tiên dấn thân vào con đường ca hát khiến nhiều người ngạc nhiên vì không nghĩ nữ ca sĩ đã đi hát từ rất sớm như vậy.

Tóc Tiên là một ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với nhiều bản hit: Ngày Mai, Em Không Là Duy Nhất, Vũ Điệu Cồng Chiêng... 

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-1
Tóc Tiên là nghệ sĩ đa tài của Vbiz

Mới đây Tóc Tiên bất ngờ tiết lộ thời điểm chính xác cô dấn thân vào con đường ca hát. Cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ clip mình hát lúc còn nhỏ cùng dòng trạng thái: “Mọi người nghĩ tôi debut năm 2009 ở Thúy Nga ư? Hay debut từ đầu lại tại Việt Nam năm 2015 sau Remix? Sai lầm, đây mới là sản phẩm debut của tôi lúc 5-6 tuổi nè. Nhắm làm lại tôi không?”

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-2
Tóc Tiên chia sẻ lại MV đầu đời của mình trên trang cá nhân.


MV Chiếc Đồng Hồ

Có thể thấy ngay từ khi còn nhỏ Tóc Tiên đã trình diễn rất tự tin và cuốn hút. Nhiều ý kiến cho rằng nếu tính đây là thời điểm debut làm ca sĩ thì Tóc Tiên đã có thâm niên đi hát cũng thuộc dạng lão làng với hơn 25 năm kinh nghiệm. 

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-3Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-4
Gương mặt dễ thương của Tóc Tiên khi còn bé. 

Đối với người hâm mộ phần lớn biết đến Tóc Tiên khi cô khai gian từ 14 thành 16 tuổi để tham dự chương trình tìm kiếm tài năng Yo! Cùng ước mơ xanh. Để rồi giành chiến thắng và cùng Nam Cường, Minh Thư, Viết Thanh tạo thành một ban nhạc. 

Tuy nhóm sớm tan rã vì phong cách của 4 người khác nhau, nhưng Tóc Tiên cùng mái tóc xù khi đó đã kịp tạo ấn tượng với khán giả. 

Tóc Tiên bắt đầu gặt hái được thành công nhất định khi trở thành một trong số những ca sĩ gắn liền với lứa tuổi học trò lúc bấy giờ qua các ca khúc: Cô Bé Tóc Xù, Cô Bé Mộng Mơ, Ô Mai Mộng Mơ...

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-5

Sau đó Tóc Tiên được bố mẹ cho du học ở chuyên ngành Biology (sinh học) tại Mỹ. Tuy nhiên gần 9 năm theo học đất nước cờ hoa, vì không cân bằng được công việc học tập và ca hát, Tóc Tiên đã gác lại việc học để đến với nghiệp cầm ca. Tóc Tiên chính thức trở thành ca sĩ độc quyền của một trung tâm âm nhạc hải ngoại năm 20 tuổi.

Sau khi đi hát ở hải ngoại, cô thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm hơn. Chính vì điều này, mẹ cô đã phản đối kịch liệt và quyết không nhìn mặt cô nữa.

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-6
Tóc Tiên song ca cùng Mai Tiến Dũng trong một chương trình hải ngoại

Năm 2015, Tóc Tiên chính thức trở về Việt Nam tham gia The Remix, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp. Ngày Mai Remix của Tóc Tiên đã gây bão rất lớn. Lần đầu tại Việt Nam một đoạn vũ đạo trong ca khúc lại tạo thành một trào lưu cover lan rộng khắp cả nước, mà sau này được Tóc Tiên gọi là “Vũ Điệu Cồng Chiên”.

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-7

Kể từ sau khi về nước Tóc Tiên ngày càng khởi sắc trên con đường âm nhạc. Cô nhận được nhiều giải thưởng lớn cũng như ngồi ghế giám khảo các chương trình tìm kiếm tài năng. 

Hiện nữ ca sĩ đã kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver. Tình cảm không phô trương của vợ chồng Tóc Tiên nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Tóc Tiên hé lộ chính xác thời điểm debut làm ca sĩ, lão làng không kém cạnh ai-8
Tóc Tiên kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất