Tóc Tiên khổ sở vì áp lực phải đẹp trên sân khấu đến mức sinh bệnh

Mình mẩy bầm dập, khó thở vì trang phục xiết quá chặt, bắp chân giãn tĩnh mạch, đầu gối lệch vì mang giày cao gót đi hát từ nhỏ...tất cả cũng vì Tóc Tiên đặt áp lực tỏa sáng một cách hoàn hảo nhất.

Từ trước đến nay, việc xuất hiện một cách chỉn chu, đẹp nhất trước mặt khán giả trở thành một áp lực vô hình đối với các nghệ sĩ. Mới đây, chính Tóc Tiên đã tâm sự về nỗi khổ của bản thân khi sinh bệnh chỉ vì quá o ép bản thân.

"Dạo gần đây đi diễn vài lần mặc lại đồ cũ mấy năm trước, mình cảm thấy như một cực hình. Không phải do mình mập ra, mà do trước giờ chúng mình đều tự kỷ ám thị về việc phải thật ốm, thật eo ót khi lên sân khấu.

Các chất liệu đính kết rất nặng (có những bộ lên tới 10 ký), vải thô ráp cứa vào da thịt khiến lần nào diễn xong cũng đỏ bầm, dây kéo thì siết chặt để tôn eo ngực mông tới mức không thở được (trong khi mình toàn phải vừa hát vừa nhảy). Áp lực toả sáng là có thật, nhưng chắc từ giờ mình phải giao kèo với nhà thiết kế để được 'đẫy đa' theo size của chính mình chứ không theo khuôn mẫu nữa" - Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên khổ sở vì áp lực phải đẹp trên sân khấu đến mức sinh bệnh-1
Hóa ra đằng sau những hình ảnh tỏa sáng của Tóc Tiên là áp lực cả về tinh thần và thể xác.

Tóc Tiên khổ sở vì áp lực phải đẹp trên sân khấu đến mức sinh bệnh-2
Body bầm dập như thế nhưng đôi chân của bà xã Touliver còn thảm hơn. Do đi hát từ năm 13 - 14 tuổi đã phải đồng hành cùng đôi giày cao gót, bắp chân nữ ca sĩ bị giãn tĩnh mạch, đầu gối cũng lệch chứ không còn thẳng như lúc mới lớn: "Qua 30 thì mỗi lần cao gót nhảy xong là đau thắt lưng, hôm sau tập gym xác định lê lết. Ước gì cao hơn xíu thôi để không phải mang giày cao gót" .

Tóc Tiên khổ sở vì áp lực phải đẹp trên sân khấu đến mức sinh bệnh-3
Trước đây, Tóc Tiên từng chịu chơi vì muốn tạo hình "cô gái robot" trên thảm đỏ thật hoàn hảo mà dính keo lên đầu. Khi gỡ ra, sự đau đớn của cô nàng khiến ê-kíp cũng phải xót xa. 

Tóc Tiên khổ sở vì áp lực phải đẹp trên sân khấu đến mức sinh bệnh-4
Chủ nhân bản hit "Có Ai Thương Em Như Anh" thú thật đi diễn đến mức tranh thủ "bán than" cho fan vì mệt mà mãi chưa đi tẩy trang.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-kho-so-vi-ap-luc-phai-dep-tren-san-khau-den-muc-sinh-benh-n-304465.html

Tóc Tiên

Tin tức mới nhất