Tóc Tiên không ngại thể hiện sự ghê gớm khi bị anti-fan chỉ trích ăn mặc phản cảm

Tóc Tiên khuyên anti-fan này đừng ăn nói quá đáng khiến cho con cái phải cảm thấy xấu hổ.

Nhân tiện chuyến công tác ngắn ngày tại Thái Lan mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên dành cho mình thời gian riêng dù ít ỏi để tham quan và nghỉ dưỡng.

Đăng tải bức hình diện áo tắm một mảnh trên trang cá nhân cách đây ít giờ, nữ huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017 nhận không ít lời khen ngợi cho vóc dáng nuột nà với những đường cong gợi cảm.
 


Tóc Tiên đăng tải hình ảnh diện bikini nuột nà tại Thái Lan.
 

Giữa những bình luận khen ngợi, một khán giả bất ngờ lên tiếng chỉ trích sự phản cảm của Tóc Tiên khi diện bộ áo tắm. Khá nặng lời, người này nhắn nhủ tới nữ ca sĩ: "Thấy gớm. Cởi truồng luôn đi cho dễ coi hơn".

Bị chỉ trích bất ngờ, giọng ca Em không là duy nhất trực tiếp lên tiếng đáp trả. "Chị ơi, chị đừng để con mình đọc những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó", nữ ca sĩ giận dữ.
 


Anti-fan chỉ trích Tóc Tiên ăn mặc phản cảm.




Từ Thái Lan, Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả lời chỉ trích  
 

Đây không phải lần đầu tiên giọng ca Ngày mai lên tiếng "dằn mặt" anti-fan. Vốn là cô gái thẳng thắn và cá tính, Tóc Tiên không ngần ngại đáp trả những ý kiến trái chiều dành về mình. 

Trước đó, nữ ca sĩ 28 tuổi cũng lên tiếng đáp trả những tranh luận trái chiều xung quanh bộ suit cô diện trong liveshow mới nhất của chương trình Giọng hát Việt 2017. Bị chê cố tình độn vai trong khi chỉ số hình thể khiêm tốn, người đẹp khéo léo phản pháo bằng việc cung cấp số đo ba vòng chuẩn mực "88 - 62 - 90".
 



Bộ đồ có phần vai quá khổ gây tranh cãi của Tóc Tiên những ngày qua.


Tóc Tiên lấy số đo ba vòng đáp trả lời chê bai ăn mặc phản cảm, vòng ba khiêm tốn.


Khi stylist của mình bị chê "thảm họa", Tóc Tiên tự tin đáp trả "không thể ếch ngồi đáy giếng mãi được".

 

 

Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-khong-ngai-the-hien-su-ghe-gom-khi-bi-antifan-chi-trich-an-mac-phan-cam-n-118877.html

Ca sĩ Tóc Tiên Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao