Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát

Là nữ ca sĩ hát trong album của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Tóc Tiên bộc lộ những suy nghĩ của mình, cô đã từng lo lắng về một ngày không còn ai nghe mình hát.

Mới đây, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã cho ra mắt album đầu tay Colours. Những nghệ sĩ góp giọng trong album của Hứa Kim Tuyền cũng xuất hiện như danh ca Cẩm Vân, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng, Orange, CeCe Trương.

Album Colours được thực hiện trong vòng 2 năm rưỡi với rất nhiều kỷ niệm vui, buồn. Đồng thời, những khách mời cùng khóc, cười khi thưởng thức 2 ca khúc mới trong album là Mang Ghế Ra Sân Ngồi Hát (Tóc Tiên) và Dưới Ánh Đèn Sân Khấu (Orange) cùng MV Lucy (Nguyên Hà).

Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-1

Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-2
Dàn nghệ sĩ góp mặt trong album Colours của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Nếu Mang Ghế Ra Sân Ngồi Hát được Hứa Kim Tuyền lấy cảm hứng từ chính hình ảnh ca sĩ Tóc Tiên thường xuyên ngồi bên hiên nhà hát vu vơ, thì Dưới Ánh Đèn Sân Khấu qua giọng ca nội lực của Orange lại thể hiện những trăn trở, góc khuất của người nghệ sĩ. Còn Lucy là ca khúc thiếu nhi duy nhất trong album Colours.

Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-3
Tóc Tiên rất thân thiết với Hứa Kim Tuyền

6 nhà sản xuất âm nhạc đã cùng với nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền tham gia hoà âm phối khí để nhào nặn lên album Colours. Thể loại âm nhạc của 9 ca khúc thuộc album này cũng rất đa dạng, từ Pop Ballad, R&B, Pop đến Blue, Jazz, Valse, Lo-fi.

Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-4
Danh ca Cẩm Vân lần đầu tiên biết đến top trending khi thể hiện cả khúc Một Ngày Tôi Quên Hết

Danh ca Cẩm Vân cho biết, cô yêu thích ca khúc Một Ngày Tôi Quên Hết ngay từ lần đầu tiên nghe bản demo và lập tức nhận lời tham gia album Colours. Là một nghệ sĩ thuộc thế hệ trước, với bề dày hoạt động âm nhạc hàng chục năm, danh ca Cẩm Vân tiết lộ nhờ Một Ngày Tôi Quên Hết mà cô mới tìm hiểu Top Trending YouTube là gì, thậm chí còn hỏi con gái CeCe Trương.

Trong quá trình quay hình cho MV Một Ngày Tôi Quên Hết, danh ca Cẩm Vân cũng khóc rất nhiều khi được nhìn lại những hình ảnh thời trẻ của bản thân do chính Hứa Kim Tuyền và ê-kíp chuẩn bị.

Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-5Tóc Tiên lo một ngày không còn ai nghe mình hát-6
Tóc Tiên chia sẻ suy nghĩ rằng sợ có ngày không biết mình hát ai nghe

Đồng cảm với ca khúc Dưới Ánh Đèn Sân Khấu, Tóc Tiên chia sẻ : "Tiên ở đây, hay cả cô Cẩm Vân cũng vậy, sẽ có khi mà cảm xúc của mình tuột xuống đúng nghĩa. Không biết mình hát ai nghe. Đó là lý do vì sao bài hát Dưới Ánh Đèn Sân Khấu là bài tôi mong chờ và muốn nghe nhất. Vì có sự đồng cảm với nhau, giữa những người nghệ sĩ...."

Đ.Trang
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-lo-mot-ngay-khong-con-ai-nghe-minh-hat-n-308294.html

Hứa Kim Tuyền Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao