Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng

Tóc Tiên gây ấn tượng mạnh với sự tinh tế cùng gu thời trang gợi cảm không đối thủ tại sự kiện quốc tế.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa check-in Hàn Quốc để tham dự sự kiện thời trang đình đám. Trên Story Instagram, Tóc Tiên đã có dịp hội ngộ cùng loạt sao nổi tiếng khắp làng giải trí châu Á: “Ác nữ si tình The Glory” Cha Joo Young, Kim Gun Woo, Mai Davika, fashionista Molly Chiang,... . Bà xã Touliver gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, vóc dáng quyến rũ và vòng eo “siêu thực” của giọng ca Sài thành càng khiến dân tình xuýt xoa.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-1
Tóc Tiên thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện thời thượng và đậm chất thời trang của một ngôi sao trên thảm đỏ quốc tế.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-2
Bộ cánh đơn giản, phóng khoáng nhưng giúp nữ ca sĩ đình đám Vbiz khoe triệt để đường cong và thế mạnh hình thể.

Đặc biệt, tháp tùng Tóc Tiên tại sự kiện là Louis Nguyễn. Ông xã của ngọc nữ Tăng Thanh Hà diện trang phục đơn giản và năng động mạng sắc đen huyền bí. Điều đáng nói thời điểm ấy mỹ nhân đình đám đang khoác lên người set nội y cách điệu mang phong cách thể thao năng động nhưng cũng đầy quyến rũ. Sự ý nhị trong cử chỉ khi chụp ảnh cùng chồng của đàn chị đã giúp Tóc Tiên ghi điểm tuyệt đối với các tín đồ thời trang nói riêng và người hâm mộ nói chung.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-3
Tóc Tiên thả dáng cùng với Louis Nguyễn, ông xã của Tăng Thanh Hà.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-4
Bà xã Hoàng Touliver tạo dáng tinh tế và ý nhị khi diện trang phục phóng khoáng cùng Louis Nguyễn, cô được đánh giá rất cao trong khoảnh khắc thời trang ấn tượng này.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-5
Khoảnh khắc thời trang che chắn tinh tế và còn làm nổi bật sợi dây chuyền lấp lánh này của Tóc Tiên nhận được đánh giá 5 sao từ người hâm mộ.

Tóc Tiên được nhận xét là một nghệ sĩ “đa zi năng” khi không chỉ hoạt động ở vai trò ca sĩ mà gu thời trang cũng được đánh giá cao. Tại sự kiện, nữ ca sĩ còn khéo léo chọn màu tóc cam thời thượng để tạo điểm nhấn nổi bật. Phong cách mix&match giữa chất liệu jeans/denim với một chiếc tất đen và giày cao gót, đã giúp Tóc Tiên vừa toát lên vẻ năng động, vừa cực phá cách.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-6
Tóc Tiên nổi bần bật khi đọ dáng và phong cách cùng các ngôi sao quốc tế.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-7
Thần thái sang chảnh và cá tính thân thiện giúp cô ghi điểm với nhiều ngôi sao.

Tóc Tiên mặc nội y, hành động tinh tế khi chụp cùng chồng Hà Tăng-8
Hình ảnh của Tóc Tiên và Mai Davika còn được tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải trên kênh Instagram Story chính thức và thu hút nhiều lượt tương tác của netizen hai nước.

Đáng nói, Tóc Tiên là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời đến buổi tiệc tối của thương hiệu thời trang đình đám này cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi bật trên thế giới. Và trong khung ảnh với các ngôi sao quốc tế, nữ ca sĩ tỏ ra không hề lép vế về cả thần thái lẫn vóc dáng.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/toc-tien-mac-noi-y-chup-cung-chong-tang-thanh-ha-mot-hanh-dong-tinh-te-duoc-fans-khen-ran-ran-a591849.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao