Tóc Tiên: 'Mỗi khi trên mạng có chuyện gì đó, mọi người bảo tôi bỏ chơi facebook đi!

Tóc Tiên đã thẳng thắn chia sẻ: "Trong showbiz người ta chỉ quen nghe những gì đẹp tai".

Không giống như những nghệ sĩ khác, Tóc Tiên thường xuyên vướng vào các cuộc tranh cãi ồn ào dù câu chuyện đó chẳng hề liên quan đến cô. Cái bản tính "nghĩa hiệp", thấy chuyện không đúng thường đứng ra nêu ý kiến đã làm Tóc Tiên bỗng dưng đâm đầu đến rắc rối. 

Thị phi quanh vụ việc của Trương Hồ Phương Nga, Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn hay những lần đối đầu với antifans đã chứng minh rằng Tóc Tiên là người sẵn sàng lên tiếng dù việc đó không liên quan trực tiếp tới mình.

Tóc Tiên: Mỗi khi trên mạng có chuyện gì đó, mọi người bảo tôi bỏ chơi facebook đi!-1

Chia sẻ về việc phát ngôn trong showbiz, Tóc Tiên thẳng thắn tiết lộ rằng: "Lúc Tiên đi du học, làng giải trí Việt chưa phát triển như bây giờ. Thời điểm mới trở về, Tiên bị choáng ngợp. Tiên từng nghĩ, đây chính là môi trường để mình vùng vẫy. Nhưng chỉ một thời gian sau, Tiên vấp phải những mặt trái. 

Tiên sốc! Người ta có thể nâng bạn lên trong vòng 5 phút, nhưng có thể đạp bạn xuống cả năm trời. Tiên không muốn vơ đũa cả nắm. Nhưng có một lượng khán giả giấu mặt nào đó cứ thích chửi thôi. 

Nhiều khi họ không ghét mình nhưng cứ thấy mình là chửi thôi. Ở ngoài họ không dám chửi đâu, họ chỉ chửi trên mạng. Cái sự ảo của mạng làm cho người ta có quyền lực ảo phán xét người khác".

Tóc Tiên: Mỗi khi trên mạng có chuyện gì đó, mọi người bảo tôi bỏ chơi facebook đi!-2

"Khi nhận sự công kích đó, Tiên khó chịu lắm. Càng về sau, sự sát thương của những lời nói trên mạng càng nặng nề hơn. Với người nóng tính và hay nghĩa hiệp như Tiên, thấy ai đó nói không đúng về mình là sẵn sàng nói lại ngay, vậy nên mới có nhiều rắc rối. 

Nhiều khi ngày đó vui lắm nhưng đọc 1 bình luận ác ý là cả ngày Tiên chẳng thể làm gì. Tiên bị bạn bè xung và ekip mắng mấy lần là đừng nói gì nữa. Mỗi lần có chuyện gì đó sôi nổi trên mạng là mọi người lại bảo Tiên bỏ chơi facebook đi, đừng nói gì nữa. 

Tiên có những nguyên tắc sống riêng của mình, có những chuyện làm Tiên khó chịu thực sự. Dễ bị vạ lây lắm. Minh không hề chỉ trích nhân vật nào cả. Tiên chỉ lo ngại là có rất nhiều bạn trẻ có suy nghĩ về cách sống và lựa chọn sống sai lệch. 

Không thể phủ nhận, sự sai lệch đó một phần do giới showbiz góp phần. Các em tung hô những điều xấu, điều lệch lạc, là người trong showbiz, Tiên trăn trở vì điều này".

Tóc Tiên: Mỗi khi trên mạng có chuyện gì đó, mọi người bảo tôi bỏ chơi facebook đi!-3

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng nói thêm: "Tính Tiên khá thẳng thắn. Thấy cái gì không đúng là Tiên nói. Đấy là chuyện bình thường thôi, nhưng trong showbiz thì mọi người chỉ quen nghe những gì đẹp tai. Nên khi nghe những gì không hay thì họ sẽ công kích. 

Nhưng bản thân Tiên thì không thuộc vào tuýp người đó. Tiên sống ở Mỹ 6 năm, Tiên bị ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hóa của đất nước này. Sau một vài câu chuyện ồn ào, Tiên rút ra kinh nghiệm rằng những câu chuyện đó chắc mình chỉ nên chia sẻ với bạn bè thôi. Còn một khi đã công khai trên facebook rồi thì nó khó kiểm soát lắm".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tóc Tiên

Tin tức mới nhất