Tóc Tiên thừa nhận 800 lần có ý định 'dao kéo' bộ phận này ở tuổi 20

Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Tóc Tiên vẫn muốn phẫu thuật chỉnh sửa mũi để hoàn hảo hơn.

Tóc Tiên là một trong những mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên, gương mặt chuẩn thần thái. Tuy nhiên, mới đây, nữ ca sĩ cũng phải thừa nhận từng có ý định sửa một bộ phận trên gương mặt, chính là mũi.

Tóc Tiên thừa nhận 800 lần có ý định dao kéo bộ phận này ở tuổi 20-1

Bà xã Hoàng Touliver chia sẻ trên trang cá nhân: "Thú thật với mọi người trong hơn 30 năm sự nghiệp làm người đẹp của tôi, không dưới 800 lần tôi nghĩ về việc sửa chiếc mũi này. Thậm chí, có cả một câu chuyện li kì về chuyện tôi đặt cọc qua Hàn để làm mũi.

Người tính không bằng hải quan tính đó quý vị. Tôi ở lứa tuổi 20 ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng với suy nghĩ chỉ cần có Greencard Mỹ là có thể bước vô đất Hàn đổi đời. Nhưng bị hải quan Hàn giữ lại sân bay 1 đêm, sáng hôm sau đuổi về Mỹ lại. Nhưng tôi đã năn nỉ các oppa cho về Việt Nam quê mẹ. Từ đó trở đi tôi bỏ luôn ý định làm mũi đổi đời."

Tóc Tiên thừa nhận 800 lần có ý định dao kéo bộ phận này ở tuổi 20-2
Gương mặt đẹp tự nhiên của Tóc Tiên. Dù chưa cần sửa mũi thì cô cũng thì cô cũng đã rất xinh rồi.

Hoá ra, thời còn ở độ tuổi 20, bà xã Hoàng Touliver từng có ý định đi sang Hàn để phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Để thể hiện quyết tâm "trùng tu" nhan sắc, Tóc Tiên còn mạnh tay đặt cọc luôn bên Hàn Quốc và lên máy bay sang để sửa mũi. Tuy nhiên, 1 chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra là vợ Hoàng Touliver bị hải quan chặn lại nên... dẹp luôn giấc mộng đổi đời, kế hoạch sửa mũi thế là toang!

Tóc Tiên thừa nhận 800 lần có ý định dao kéo bộ phận này ở tuổi 20-3

Tóc Tiên thừa nhận 800 lần có ý định dao kéo bộ phận này ở tuổi 20-4
Sở hữu gương mặt sắc sảo nên Tóc Tiên rất hợp với style trang điểm độc lạ, cá tính.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-thua-nhan-co-y-dinh-dao-keo-bo-phan-nay-o-tuoi-20-n-267405.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Tóc Tiên

Tin tức mới nhất