Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 'ghé thăm'

Giữ vững phong độ sao mặc đẹp của Vbiz, cô khiến dân tình trầm trồ khi lên nguyên "cây" đồ hiệu, thần thái sắc sảo trước khi trở thành F0.

Mới đây, Tóc Tiên gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh lên đồ cực chất trên Instagram cá nhân. Giữ vững phong độ sao mặc đẹp của Vbiz, cô khiến dân tình trầm trồ khi lên nguyên cây đồ hàng hiệu, thần thái sắc sảo.

Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-1

Bà xã Hoàng Touliver không quên chọc cười cư dân mạng khi đính kèm dòng trạng thái hài hước: "Lên con ảnh kỷ niệm ngày mà sau đó cả đám...".

Tóc Tiên cùng ông xã thời gian qua đang điều trị Covid-19 sau khi tiếp xúc với nhiều F0 vào dịp Tết. Vậy nên, ai cũng biết cô đang nhắc đến điều gì, đó là ngày người đẹp nhận kết quả "dương tính".

Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-2Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-3
Tóc Tiên lên đồ cực chất khoe thần thái sắc lạnh trước khi phải cách ly và điều trị tại nhà vì dương tính với Covid-19

Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-4
Được biết k​​​​​​hi về lại Sài Gòn vào sáng mùng 5 Tết, nữ ca sĩ đã test nhanh và cho kết quả dương tính với Covid-19. Tóc Tiên có những biểu hiện như bị sốt, khuôn mặt đỏ ửng.
Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-5
Sau khi Tóc Tiên nhiễm Covid-19, ông xã Hoàng Touliver cũng trở thành F0. 

Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-6Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-7
Kể từ khi phát hiện nhiễm cho tới lúc có kết quả test nhanh âm tính, vợ chồng Tóc Tiên đã trải qua 7 ngày tự điều trị tích cực tại nhà. Hai vợ chồng liên tục xông mũi để điều trị Covid-19. Tóc Tiên cho biết, cô không bị mất vị giác và khứu giác. Tóc Tiên xả bộ ảnh ngầu đét kỷ niệm ngày Covid-19 ghé thăm-8
Sau 7 ngày điều trị, Tóc Tiên vui mừng khi nhận kết quả âm tính. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời động viên mong nữ ca sĩ và những người bạn thân sẽ mau khỏe lại.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/toc-tien-xa-bo-anh-ngau-det-ky-niem-ngay-covid19-ghe-tham-n-295917.html

COVID-19 Tóc Tiên

Tin tức mới nhất