Tôi cấm cô bạn dự đám cưới khi biết đó là người yêu cũ của chồng

Hóa ra chồng sắp cưới của tôi lại là người yêu cũ của bạn tôi; cô ấy đã bị cấm đến dự đám cưới của chúng tôi sau khi sự thật được tiết lộ.

Tất cả chúng ta đều mong muốn có một ngày cưới thật hoàn hảo như trên phim. Nhưng trên thực tế, rất nhiều điều có thể xảy ra khiến đám cưới không được như mơ.

Trước lễ cưới, tôi và chồng tương lai đã có một buổi tụ tập bạn bè của cả hai, thay vì tổ chức tiệc độc thân riêng theo kiểu truyền thống. Chúng tôi thuê một lâu đài để tổ chức bữa tiệc này.

Hôm đó, hôn phu của tôi, James, đưa bạn bè anh ấy ra ngoài với lý do đi chơi bắn súng sơn. Đây là kế hoạch mà anh ấy đã lên trước đó. Trong khi đó, tôi và một vài người bạn đi spa rồi ngồi trò chuyện, uống rượu.

Sau một hồi uống quá chén, một trong những người bạn của tôi - Abby - tiết lộ rằng cô ấy từng có quan hệ yêu đương với James khi họ còn ở tuổi vị thành niên.

Không dừng lại ở đó, cô ấy còn kể lể về việc cả hai từng lên kế hoạch kết hôn.

Tôi cấm cô bạn dự đám cưới khi biết đó là người yêu cũ của chồng-1
Phát hiện ra cô bạn là người yêu cũ của vị hôn phu, tôi đã cấm cô ấy dự đám cưới mình. (Ảnh minh họa)

Trong khi mọi người chỉ uống tầm 2 ly sâm-panh thì Abby phải nốc tới 8 ly. Cô ấy vừa uống vừa kể chuyện hẹn hò với James ở trường trung học thế nào.

Sau đó, khi cả hội bạn của tôi và James cùng tập hợp dùng bữa tối, Abby lớn tiếng tuyên bố trước mặt mọi người rằng đám cưới của tôi sẽ bị hủy hoại vì chúng tôi không tuân theo truyền thống.

Tôi đã định bỏ qua vì nghĩ Abby say rồi, nhưng càng lúc cô ấy càng đào bới lại chuyện cũ. Tồi tệ hơn, cô ấy còn lớn tiếng hỏi vị hôn phu của tôi rằng có phải anh ấy cưới vì tôi đã có thai hay không. Đến lúc này, tôi cảm thấy cô bạn mình thực sự quá thô lỗ.

Tôi không còn có thể quan tâm đến cảm xúc của cô ấy nữa mà chỉ có một mong muốn duy nhất là không phải nhìn thấy Abby trong đám cưới của mình. Tôi nói thẳng với Abby rằng: "Ngày mai, bạn đừng đến đám cưới của tôi".

Khi James tỏ ý ủng hộ tôi, Abby nhìn anh ấy và chất vấn rằng anh có thực sự muốn thế không. James gật đầu và cô ấy bỏ đi ngay sau đó.

Sáng hôm sau, James đánh thức tôi từ 4h và nói: “Hôm nay chúng mình kết hôn đấy”. Chúng tôi nhảy cẫng lên như những đứa trẻ vì vui sướng.

Mặc dù tôi vẫn có một chút áy náy với cô bạn nhưng suy cho cùng, tôi không muốn đám cưới của mình bị phá hỏng bởi một người không làm chủ được cảm xúc.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/toi-cam-co-ban-du-dam-cuoi-khi-biet-do-la-nguoi-yeu-cu-cua-chong-minh-ar665468.html

tình cũ Đám cưới

Tin tức mới nhất