Tôi lo chạy vạy từng đồng chữa bệnh cho mẹ, còn anh vay tiền mua xe sang cho gái

Đến khi sự thật bại lộ, tôi đã không còn giữ được bình tĩnh, chuẩn bị đồ đạc ra đi...

Tôi thật không tin nổi người đàn ông tôi yêu thương suốt nhiều năm trời, làm vợ anh, sinh cho anh 2 cô con gái và còn chấp nhận bao lỗi lầm của anh cuối cùng lại là người xảo trá như vậy. Anh đã lợi dụng tình yêu và lòng tin của tôi đề lừa dối tôi hết lần này đến lần khác. Tôi còn tin anh nữa thì tôi chỉ là một đứa con gái ngu đần.

Ngày lấy anh, gia đình anh không có gì, tôi cũng chỉ là một cô gái ở quê. Có lúc tôi đã nghĩ mình bỏ chồng cho xong vì sau khi sinh con, anh bắt đầu đổ đốn. Anh cờ bạc rượu chè, suốt ngày qua lại với mấy người bạn bất hảo. Và đúng vậy, anh bắt đầu mắc nợ người ta. Gia đình anh không có tiền trả nợ cho con trai, tôi phải lao đao kiếm từng đồng bươn chải.

Tôi lo chạy vạy từng đồng chữa bệnh cho mẹ, còn anh vay tiền mua xe sang cho gái-1

Nhưng tôi cũng không gánh nổi nợ nần ấy còn anh thì một mực không chịu từ bỏ thói ăn chơi. Anh còn đâm xe vào người ta phải đền rất nhiều tiền. Sau này, tôi vay mượn khắp nơi, lo được cho anh thì anh bắt đầu tu chí làm ăn. Anh nói xin lỗi tôi, mong tôi cho anh cơ hội làm lại từ đầu. Tôi chấp nhận...

Và rồi tôi nhận ra mình lại một lần nữa đặt niềm tin nhầm chỗ... Anh có xe oto để lái, chở khách tự do nhưng đó là lý do anh sĩ diện với người khác. Anh gặp được cô gái anh thích và họ đã có quan hệ với nhau từ khi nào không hay. Tôi đau xót phát hiện sự thật trong chiếc điện thoại cũ mà anh để ở nhà cho con chơi.

Một ngày đẹp trời, tôi mang mọi chuyện ra nói, anh thú nhận và một lần nữa van xin tôi tha thứ. Vì còn yêu và thương con, tôi chấp nhận bao dung thêm một lần. Ngày đó, mẹ tôi bệnh nặng, gia đình không có tiền chữa, tôi phải chạy vạy đủ đường và rồi tôi nhận ra, anh là kẻ lừa đảo. Anh nói anh đâm xe người ta phải đền 30 triệu nếu không phải đi tù. Tôi lao như con thiêu thân đi vay khắp nơi...

Nhưng đến một ngày tôi phát hiện, anh mang món tiền đó đi mua xe máy xịn cho cô bồ của anh. Trái tim tôi như có ai đó bóp nghẹt. Mẹ tôi bệnh nằm đó mà anh nỡ lòng nào làm như vậy. Đúng là một kẻ không có lương tâm. Tôi đau khổ nhận ra người đàn ông bên cạnh thật bỉ ổi, ích kỉ, vô liêm sỉ.

Tôi lo chạy vạy từng đồng chữa bệnh cho mẹ, còn anh vay tiền mua xe sang cho gái-2

Hai bàn tay trắng tôi bỏ ra đi mang theo con của mình. Tôi biết cuộc đời rồi sẽ vô cùng khó khăn nhưng còn hơn là sống trong mái nhà với người đàn ông coi tôi chỉ là công cụ trả nợ và tha hồ chà đạp. Hết lần này đến lần khác tôi bao dung càng khiến anh được đà lấn tới.

Tôi quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân sau nhiều năm gây dựng. Phụ nữ không ai muốn bỏ chồng làm con phải khổ. Nhưng đến một mức nào đó, khi đã quá sức chịu đựng thì đành lòng phải ra đi. Tôi cũng tin, có con bên cạnh, tôi sẽ có thêm nghị lực để tìm ra con đường đi cho mình. Chỉ tiếc cả quãng đời thanh xuân đã chôn vùi vì một người không xứng đáng.

Hoài Thu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-mang-tien-cho-gai-trong-khi-toi-chay-vay-tung-dong-n-224777.html

ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất