Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này

Khu du lịch Hồ Thiên Mục cách 5km tính từ trung tâm thành phố Lật Dương, Thường Châu, tỉnh Giang Tô. Với khung cảnh đẹp mê li đầy thơ mộng, đây là một điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến du lịch lần này của bạn.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-1
Hồ được đặt tên như vậy bởi vì đây là một nhánh của núi Thiên Mục. Được bao bọc bởi khung cảnh đẹp xung quanh hồ, đây là một điểm đến vừa thơ mộng, lãng mạn lại đẹp lung linh để chụp ảnh sống ảo.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-2
Tại khu vực hồ có tới bốn điểm danh lam thắng cảnh được mở cửa cho khách du lịch thưởng thức.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-3
Công viên Thiên Mục là điểm thu hút chính của khu vực hồ này.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-4
Công viên có phong cảnh vừa hùng vĩ những không kém phần lãng mạn, được bao quanh bởi các ngọn núi và hồ nước.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-5
95% công viên được bao phủ bởi rừng. Rất nhiều các thực vật như cây, hoa và thảo dược đã thu hút hàng chục loại sinh vật tự nhiên và hoang dã đến sinh sống tại nơi này.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-6
Trong công viên điểm chính thu hút là khu vực đảo. Bạn cũng có thể đi thuyền để thưởng ngoạn cảnh quan tự nhiên của hồ và hòn đảo xinh đẹp. Bên cạnh đó, có đảo Bươm bướm đầy màu sắc với ba phòng triển lãm về các hoạt động của các động vật có trong công viên.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-7
Thế giới nước hồ Thiên Mục nằm trong Công viên Cảnh quan, là công viên nước duy nhất được xây dựng trên bờ hồ với cảnh quan sinh thái và tự nhiên ở Đông Trung Quốc. Công viên chỉ mở cửa từ ngày 16/6 đến ngày 31/8 hằng năm. Được bao phủ bởi thảm thực vật tươi tốt, Thế giới nước hồ Thiên Mục sẽ luôn khiến cho bạn cảm thấy mát mẻ và không bị nắng rát.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-8
“Great Python" là một chiếc máng nước treo trên không có chiều dài tới 18m. Với một chiếc bè phao bạn sẽ nhanh chóng lao xuống dọc theo ống máng đầy màu sắc, và chỉ cần hét lên tận hưởng khoảnh khắc ly kỳ. Hoặc bạn có thể để bè trôi dạt trên con sóng đại dương nhân tạo tuyệt vời, cao nhất trong số đó lên tới 1.2 mét. Cảnh mô phỏng sẽ khiến bạn cảm thấy như bập bềnh trên biển thật.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-9
Thăm quan rừng tre Nam Sơn nằm cách hồ Thiên mục 18km. Đây là khu vực rừng tre mênh mông và một số dãy núi bao gồm Núi Vĩnh Thạnh.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-10
Leo lên đỉnh Ngô Dược Đệ ở độ cao 508 mét, bạn sẽ có tầm nhìn toàn cảnh ra cả một vùng hồ.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-11
Ở đây, điểm thu hút điển hình nhất là Công viên tre. Đi dạo trong rừng tre, bạn có thể hít thở không khí trong lành và cảm nhận được sự bình yên và tĩnh lặng của thiên nhiên.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-12
Thọ Sơn là một điểm thu hút đại diện cho văn hoá sống thọ ở rừng tre Nam Sơn. Môi trường tự nhiên lành mạnh của ngọn núi này cho phép người dân ở các làng xung quanh sống lâu hơn. Người già nhất ở Trung Quốc đang sống ở đây.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-13
Khu spa hồ Thiên Mục: Nằm sát rừng Nam Sơn, đây là khu spa duy nhất tại một khu rừng tre ở Đông Trung Quốc. Khu vực Spa hồ Thiên Mục nằm quanh một giếng địa nhiệt bên lề của một lưu vực đá núi lửa. Suối nước nóng ở đây rất giàu khoáng chất và các nguyên tố vi lượng khác, tắm thường xuyên trong nước giúp giảm mệt mỏi và sức khoẻ.

Tới Thường Châu xem chung kết U23, không thể bỏ qua hồ nước đẹp huyền bí này-14
Nhìn chung, có sáu khu spa với tổng cộng 52 hồ cảnh quan. Ngoài ra còn có các khách sạn 5 sao, khu mua sắm, giải trí và bảo tàng suối nước nóng.
 


Theo Dân Việt


U23 Việt Nam Trung Quốc Du lịch

Tin tức mới nhất