Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ

Tom Cruise đã ở tuổi 60, nhưng anh vẫn giữ được vẻ đẹp diện mạo và phong độ đỉnh cao. Một trong những điểm thay đổi mạnh mẽ nhất ở Tom Cruise qua thời gian chính là nụ cười.

Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ-1
Khi mới bắt đầu khởi động sự nghiệp diễn xuất hồi thập niên 1980, tài tử Tom Cruise có hàm răng khá "khấp khểnh", nhưng qua năm tháng, Cruise đã công khai việc thẩm mỹ lại hàm răng để có nụ cười hoàn hảo hơn, góp phần tạo nên diện mạo tài tử hào hoa, lịch lãm như hiện nay (Ảnh: Daily Mail).

Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ-2
Hồi thập niên 1980, lúc này, Cruise mới ngoài 20, anh bắt đầu khởi động sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood. Lúc này, Cruise vẫn giữ nguyên vẻ đẹp diện mạo tự nhiên "ban sơ" của mình (Ảnh: Daily Mail).

Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ-3
Đến thập niên 2000, sau khi đã ly hôn nữ diễn viên Nicole Kidman hồi năm 2001, tài tử Hollywood bắt đầu niềng răng. Từ tháng 1/2002, Cruise bắt đầu đeo niềng răng. Anh chỉnh răng trong gần suốt năm 2002 cho tới khi bắt đầu tham gia vào dự án phim "The Last Samurai" (2003) (Ảnh: Daily Mail).

Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ-4
Lúc này, Cruise thoải mái đeo niềng răng khi xuất hiện tại các sự kiện. Cruise cảm thấy không có gì phải ngại ngần, anh hài hước chia sẻ với truyền thông rằng anh muốn chỉnh răng để có nụ cười đẹp hơn (Ảnh: Daily Mail).

Tom Cruise không phải lúc nào cũng... cười đẹp như bây giờ-5
Chia sẻ về việc chỉnh răng trong một cuộc phỏng vấn, tài tử Tom Cruise từng hài hước nói: "Tôi vốn không có hàm răng đẹp, đã nhiều lần tôi được khuyên không nên cười nhiều. Thế rồi khi tôi đưa các con đi gặp bác sĩ nha khoa để chỉnh răng, điều bất ngờ là các bác sĩ lại quay sang tôi để thuyết phục tôi nên chỉnh răng vì sẽ có được nhiều lợi ích". Trong thập niên 2010, nụ cười của Tom Cruise lúc này đã trở nên hoàn hảo. Sự khác biệt lớn nhất ở diện mạo của nam tài tử qua thời gian nằm ở chính nụ cười của anh (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/tom-cruise-khong-phai-luc-nao-cung-cuoi-dep-nhu-bay-gio-20230306104356464.htm

Tom Cruise

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao